Nếu có ai được biết trước cái kết của Avengers 4 thì đây chính là người xứng đáng nhất!

Kể từ khi Avengers: Infinity War kết thúc, nôi dung và kết cục của Avengers 4 luôn là một trong những tâm điểm nhận được nhiều sự chú ý nhất của các fan hâm mộ. Thậm chí, nhiều fan còn rảnh rỗi tới mức tự tạo ra các giả thuyết cũng như cố gắng phân tích từng kẽ hở để tìm ra các easter egg hoặc ngụ ý của Marvel cho phần phim tiếp theo.

Avengers 4 ra mắt chỉ là câu chuyện thời gian và các fan đều đang đếm ngược để có thể chờ cho tới ngày siêu phẩm này ra rạp. Nhưng số phận đôi khi không chiều lòng tất cả mọi người.

Đầu tuần này, một tổ chức từ thiện chuyên về các bệnh nhân ung thư mang tên "My Shining Star Children’s Cancer Charity" đã gửi đi một thông điệp khẩn cấp trên Twitter. Keira – cô gái trẻ dũng cảm đã chiến đấu với căn bệnh ung thư não trong suốt bốn năm rưỡi qua là một tín đồ của Marvel. 

Đáng buồn thay, cuộc chiến của cô đã đi đến hồi kết, và theo nội dung của Twitter thì Keira chỉ còn từ 3 – 6 tháng cuối cùng trong cuộc đời và điều ấy đồng nghĩa với việc rằng, cô sẽ không thể nào chờ được tới ngày Avengers 4 ra rạp. Và ước muốn nhỏ nhoi của Keira chỉ là muốn biết nội dung cũng như kết cục của phần phim này mà thôi. Gia đình đang cố gắng làm mọi cách để cho ước muốn cuối cùng của Keira trở thành hiện thực và ngay cả các fan của Marvel khi biết chuyện cũng vậy.

Nếu có ai được biết trước cái kết của Avengers 4 thì đây chính là người xứng đáng nhất! - Ảnh 1.

Twitter lấy đi khá nhiều nước mắt và sự đồng cảm của các fan MCU

Kể từ khi xuất hiện trên Twitter vào thứ 3, bài đăng đã nhận được hơn 34.000 lượt retweets và hơn 20.000 likes. Thậm chí một số fan hâm mộ còn gắn thẻ những ngôi sao như RDJ, Chris Hemsworth, Chris Evans, Chris Patt, Tom Holland, Zoe Saldana, Mark Ruffalo, Chadwick Boseman, Dave Bautista, Don Cheadle, giám đốc Russo Brothers và còn nhiều nhiều những cái tên đình đám khác nữa. 

Tuy rằng đến thời điểm này, vẫn chưa có phản hồi chính thức nào từ phía Marvel Studios hay bất kỳ ngôi sao nào, nhưng dù chuyện gì xảy ra đi nữa, Keira cũng đang nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía người hâm mộ của MCU.

Với những gì mà Marvel đang thực hiện để chuẩn bị cho Phase 4 của đội Avengers, sẽ là khá khó để đội ngũ sản xuất có thể tiết lộ nội dung đoạn kết với Keira như ước nguyện của cô. Tuy nhiên, ít ra điều này vẫn khả thi hơn nhiều khi ít ra thì Keira cũng không có nhu cầu phải xem Avengers 4. Tuy vậy, nếu như an hem nhà Russo và Marvel quyết định thực hiện ước muốn cuối cùng của Keira thì đây cũng có thể xem là món quà hào phóng nhất mà họ từng dành tặng cho các fan rồi.