Nếu đã mê Sex Education, cày ngay 4 bộ phim teen 18+ cực đỉnh ngày: "Bom sex" cuối cùng của Zendaya sốc óc nhưng không thể ngừng xem!

Đây chính là những bộ phim tuổi teen trần trụi, ngập cảnh nóng và những góc khuất tuổi mới lớn hấp dẫn không thua kém Sex Education!

Khán giả khắp thế giới đã choáng ngợp và thích thú với Sex Education (Giáo Dục Giới Tính) - bộ phim truyền hình đỉnh cao về tuổi teen. Không chỉ mang đến những bài học nhân văn, hữu ích về tình dục và tình yêu, Sex Education còn rất hài hước, khiến khán giả tuổi teen đồng cảm sâu sắc. Nếu đã trót mê Sex Education, đừng bỏ qua những bộ phim truyền hình Âu - Mỹ không kém phần xuất sắc này!

Nếu đã mê Sex Education, cày ngay 4 bộ phim teen 18+ cực đỉnh ngày: Bom sex cuối cùng của Zendaya sốc óc nhưng không thể ngừng xem! - Ảnh 1.

The End of the F***ing World

Nổi lên như một hiện tượng, bộ phim truyền hình ngắn về hai thiếu niên tuổi teen nổi loạn này đã khiến khán giả khắp thế giới phát sốt. Không chỉ trần trụi và đầy những tình tiết gây sốc, The End of the F***ing World còn ghi điểm ở phần hình ảnh, âm nhạc đẹp "đúng chuẩn Gen Z".

Skins

Nhắc đến một trong những phim teen nổi loạn, gây sốc nhất thì phải kể tới Skins. Vừa trần trụi mà vừa cảm xúc, Skins kể về cuộc sống của một nhóm bạn trẻ loay hoay với tuổi vị thành niên mà không có sự dẫn dắt đúng đắn. Họ mưu cầu tình yêu, hạnh phúc, nhưng cuối cùng vẫn vướng phải rất nhiều sai lầm và nỗi đau. Khán giả khi xem Skins chắc chắn sẽ được "chiêu đãi" bởi rất nhiều cảnh nóng, tệ nạn, nhưng cũng không thể rời mắt.

Big Mouth

Dù chỉ là hoạt hình, nhưng Big Mouth lại là "hoạt hình cho người lớn". Bộ phim xoay quanh tuổi dậy thì với rất-rất-nhiều tình tiết nhạy cảm. Những chuyện thầm kín khó nói của tuổi dậy thì cũng được bộ phim khai thác sâu và trực diện. Xét về mặt hài hước, bộ phim này cũng "một 9 một 10" với Sex Education lắm!

Euphoria

Là cái tên "đối thủ" của Sex Education, Euphoria có sự tham gia của nàng Zendaya tài năng. Bộ phim này đen tối, gai góc hơn Sex Education khi khai thác sâu chuyện tình dục, nghiện ngập của nhóm học sinh cấp 3 ở thời đại ngày nay. Xuyên suốt các tập phim của Euphoria, khán giả không chỉ ám ảnh bởi sự khốc liệt của tuổi trẻ, mà còn bỏng mắt bởi hàng loạt những cảnh nóng nhạy cảm, vô cùng "nặng đô".

Nguồn ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/neu-da-me-sex-education-cay-ngay-4-bo-phim-teen-18-cuc-dinh-ngay-bom-sex-cuoi-cung-cua-zendaya-soc-oc-nhung-khong-the-ngung-xem-202201281716433.chn