Nếu không chết trong Naruto, Neji trưởng thành trông sẽ thế nào? Soái ca đẹp trai hay ông bác già của Boruto?

Cái chết của Neji cho đến bây giờ vẫn khiến nhiều fan Naruto cảm thấy đau lòng.

Neji là một thành viên của tộc Hyuga trong Naruto. Anh ấy là một shinobi rất mạnh mẽ, và có rất nhiều người hâm mộ yêu thích. Nhưng điều đó cũng không thể không ngăn Masashi Kishimoto giết thiên tài của gia tộc Hyuga. Trong cuộc đại chiến ninja vĩ đại lần thứ tư, Neji đã hy sinh bản thân mình để bảo vệ Naruto và Hinata khỏi cuộc tấn công của Thập Vĩ.

Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu Hyuga Neji không chết trong cuộc đại chiến nhẫn giả lần thứ tư không? Chắc hẳn nhiều bạn là fan của nhân vật này cũng mong đợi điều đó nhưng thật không may là Neji đã qua đời.

Mặc dù Neji đã chết, nhưng tác giả Kishimoto vẫn vẽ phác họa ngoại hình trưởng thành của anh chàng nếu không chết. Vậy Neji trưởng thành trông sẽ như thế nào? Cùng xem ở dưới đây nhé!

1. Hình phác thảo của Neji trưởng thành

Nếu không chết trong Naruto, Neji trưởng thành trông sẽ thế nào? Soái ca đẹp trai hay ông bác già của Boruto? - Ảnh 1.

Bạn nghĩ gì về ngoại hình hoặc thiết kế của Neji nếu anh ấy chưa chết? Nhìn vào hình ảnh phác thảo ở trên, Neji phiên bản trưởng thành có ngoại hình không khác mấy so với hồi nhỏ, ít nhất thì là kiểu tóc vẫn vậy.

Và dường như trong số tất cả những đứa trẻ thuộc thế hệ Naruto, có lẽ Neji có ít thay đổi đáng chú ý nhất so với các thiết kế nhân vật trước đây của anh ấy. Vẫn là chữ ký Hyuga dài (không phải tất cả tộc nhân Hyuga đều có chữ kí dài thế), và Neji vẫn mặc bộ quần áo có tông màu như trước. Tác giả tin rằng mặc dù thiết kế này là đen trắng và không có màu, nhưng mặt trên chắc chắn là màu trắng, còn mặt dưới là màu xám, hoặc tối hơn.

Đặc biệt, vì có một số người bạn của Neji lúc trưởng thành trông không còn ngầu như khi còn trẻ (Choji, Shino,...), nên ngoại hình hơi khác bạn bè này của Neji có thể sẽ được các fan thích.

2. Neji trưởng thành mới chỉ có bản phác thảo trên chứ chưa xuất hiện chính thức

Nếu không chết trong Naruto, Neji trưởng thành trông sẽ thế nào? Soái ca đẹp trai hay ông bác già của Boruto? - Ảnh 2.

Cho đến nay, hình ảnh trưởng thành của Neji vẫn chỉ được trình bày trên trang giấy phác thảo vì Hyuga Neji đã chết. Mặc dù sang đến Boruto, Neji đã có một khoảnh khắc xuất hiện trở lại, nhưng đó không phải là Neji trưởng thành, mà là Neji lúc nhỏ. Bởi vì Boruto đã gặp Neji khi cậu ấy xuyên không về quá khứ.

3. Có một phiên bản Neji vui vẻ và nổi bật hơn được thể hiện trong Naruto SD: Rock Lee no Seishun Full Power Ninden

Nếu không chết trong Naruto, Neji trưởng thành trông sẽ thế nào? Soái ca đẹp trai hay ông bác già của Boruto? - Ảnh 3.

Nếu bạn muốn thấy một Neji thật vui vẻ và quậy hơn, thì bạn phải xem Naruto SD: Rock Lee no Seishun Full Power Ninden. Ngoài việc xuất hiện rất nhiều bên cạnh nhân vật chính là Rock Lee, anh ấy cũng không chết ở đó.

Nguyên nhân cái chết của Neji là do dụng ý của tác giả Kishimoto, vì anh muốn biến Neji trở thành cầu nối giữa Naruto và Hinata. Masashi Kishimoto giải thích rằng cái chết của Neji là một công cụ mà anh dùng để đưa Hinata đến gần Naruto hơn. Kishimoto muốn làm cho sự gần gũi của hai người này xảy ra vì một bi kịch, nơi mà cả hai đều cảm thấy mất mát và đó là cái chết của Neji.