Nếu mê quái vật slime Rimuru trong "Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime", đây là 7 manga rất phù hợp với bạn

Trong thời gian này, slime là con quái vật rất được các fan anime/manga yêu thích.

That Time I Got Reincarnated As A Slime - Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime là một bộ truyện tranh và anime vô cùng nổi tiếng và đang rất hot ở hiện tại. Tác phẩm này không chỉ thuộc thể loại Isekai đang rất được ưa chuộng mà câu chuyện của nó còn chứa đựng nhiều yếu tố kỳ ảo và ma thuật với đủ cuộc phiêu lưu khiến các fan thích thú.

Nhân vật chính vốn là một nhân viên văn phòng 37 tuổi bình thường bị đâm chết vô tình sống lại ở một thế giới khác và trở thành slime. Và chú slime này càng ngày càng mạnh với loạt năng lực và kỹ năng siêu bá.

Và nếu bạn là fan của chú slime Rimuru thì chắc hẳn cũng rất mê con quái vật chất nhờn đáng yêu này đúng không? Dưới đây là 7 tác phẩm cũng có nhân vật slime đấy nhé!

Slime Tensei: Daikenja ga Youjo Elf ni Dakishimeraretemasu

Nếu mê quái vật slime Rimuru trong Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime, đây là 7 manga rất phù hợp với bạn - Ảnh 1.

Đây là câu chuyện tiếp nối của Great Sage, Marlin Endlight. Một phù thủy vĩ đại trước khi chết đã tự tái sinh thành một con slime và tìm đến đứa con nuôi thuộc tộc Elf của mình. Hành trình của một con slime với các cô con cái cực cute bắt đầu.

Slimy Me

Nếu mê quái vật slime Rimuru trong Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime, đây là 7 manga rất phù hợp với bạn - Ảnh 2.

Slimy Me là một bộ truyện tranh lãng mạn học đường tập trung vào một anh slime và một con người. Slime số 250 có mục tiêu là bắt một con người khỏi thế giới loài người. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra theo đúng kế hoạch khi anh ta bị lay động bởi một cái chạm đơn giản từ một cô gái dễ thương tên Qi Su, và cũng là người đặt tên cho anh ta là Qiu Qiu.

The Professor And The Slime

Nếu mê quái vật slime Rimuru trong Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime, đây là 7 manga rất phù hợp với bạn - Ảnh 3.

The Professor And The Slime là một bộ truyện tranh giả tưởng về cuộc sống với quái vật, slime và nhiều sinh vật khác. Trong manga này, một giáo sư trẻ làm việc trong một phòng thí nghiệm với nhiều sinh vật không phải con người. Trong những nỗ lực của mình, anh chàng giáo sư đã vô tình tạo ra một con slime dễ thương. Họ cùng nhau làm việc chăm chỉ và tiếp tục thử nghiệm với hy vọng chữa khỏi bệnh cho người đứng đầu phòng thí nghiệm.

Slime-San To Yuusha Kenkyuubu

Nếu mê quái vật slime Rimuru trong Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime, đây là 7 manga rất phù hợp với bạn - Ảnh 4.

Slime-san to Yuusha Kenkyuubu là một bộ truyện tranh shonen giả tưởng, mô phỏng cuộc sống, lấy bối cảnh một thế giới phép thuật đầy quái vật, với những cuộc phiêu lưu và lịch sử thú vị. 2000 năm trước, một trận chiến giữa một quỷ vương và một chiến binh đã xảy ra. Không may cho người chiến binh, quỷ vương đã chiến thắng. Giờ đây, những đứa trẻ trong độ tuổi từ 12 đến 18 là hậu duệ trực tiếp của quỷ vương. Điều này có nghĩa là những đứa trẻ này có thể biến thành bất kỳ con quái vật nào mà chúng lựa chọn, bao gồm cả slime.

The Hopeless Monster Trainer

Nếu mê quái vật slime Rimuru trong Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime, đây là 7 manga rất phù hợp với bạn - Ảnh 5.

The Hopeless Monster Trainer là một bộ truyện tranh giả tưởng lấy bối cảnh ở một thế giới nơi quái vật có thật. Khi mới sinh, mọi người đều nhận được một huy hiệu quái vật, và một số người thậm chí còn trở thành Người huấn luyện quái vật. Nhân vật chính Reyn Erhardt là một huấn luyện viên của slime. Anh ta không quan tâm đến địa vị hay thứ hạng mà chỉ dành thời gian để đào tạo con slime của mình, Pem-Pem.

I’ve Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level

Nếu mê quái vật slime Rimuru trong Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime, đây là 7 manga rất phù hợp với bạn - Ảnh 6.

Azusa là một kẻ "cuồng công việc", không yêu đương, không bạn bè, không niềm vui và sở thích, cô cống hiến cuộc đời mình cho công việc. Và kết quả là, Azusa chết vì làm việc quá sức. Nhờ phép màu, cô được tái sinh trong dáng hình của một phù thủy 17 tuổi trường sinh bất lão.Quyết tâm sống thật khác kiếp trước, Azusa nhàn nhã diệt slime suốt 300 năm và đã vô tình đạt level max. Sức mạnh đi đôi với những phiêu lưu mạo hiểm mới mà Azusa chưa từng đối mặt trong đời. Nhưng cũng giờ đó cô có được niềm vui, có bạn vè và gia đình mới.

Slime Life

Nếu mê quái vật slime Rimuru trong Lúc đó tôi chuyển sinh thành Slime, đây là 7 manga rất phù hợp với bạn - Ảnh 7.

Slime Life là một bộ truyện tranh tuyệt đẹp về cuộc sống, về một pháp sư và một slime cùng nhau điều hành một cửa hàng ma thuật. Manga này bắt đầu với việc Darul duyệt qua danh mục của Monster Dispatch Company với hy vọng tìm được một trợ lý. Tuy nhiên, cô ấy đã nhận được một con slime... Slime Life là một bộ truyện tranh vui nhộn và rất thú vị cho bạn khám phá đấy nhé!