Ngắm loạt ảnh hậu trường 7 năm trước của Thần Tượng, bồi hồi nhớ ngay về thời phim sốt với 6 giải Cánh Diều và những lần đầu tiên!

7 năm sau thời điểm gây sốt màn ảnh rộng Việt, Thần Tượng đã chính thức quay trở lại trên một nền tảng xem phim trực tiếp.

Ngày 24/8, phim Thần Tượng (The Talent) tác phẩm đầu tay của đạo diễn Quang Huy được xuất hiện ở Netflix sau 7 năm công chiếu chính thức trên màn ảnh rộng, như vậy là dự án gần như đánh dấu hành trình trọn vẹn của một tác phẩm điện ảnh Việt khi ra mắt kiếm tiền, đẩy dàn cast lên thành sao và được phục vụ thêm lớp khán giả đương thời lần nữa để "ôn lại kỉ niệm xưa". 

Có thể nói, bảy năm qua đủ dài để bây giờ nhìn lại loạt ảnh khi xưa, hầu hết các mảnh ghép của Thần Tượng năm nào lột xác hoàn toàn và có những chỗ đứng nhất định cho riêng mình trong showbiz chứ không chỉ dừng lại ở những vai diễn ở khuôn khổ bộ phim. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh hậu trường giá trị của một dàn sao toàn năng gồmHoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Vĩnh Thụy, Harry Lu, Chi Pu,... và để những cảm xúc ngày ấy được trở lại nhé!

Ngắm loạt ảnh hậu trường 7 năm trước của Thần Tượng, bồi hồi nhớ ngay về thời phim sốt với 6 giải Cánh Diều và những lần đầu tiên! - Ảnh 1.

Bạn còn nhớ những con người này từ thời ai cũng trẻ măng chứ?

Họ có phải một phần ký ức tươi đẹp của bạn?

Trailer Thần Tượng.

7 năm trước, nền công nghiệp đào tạo thần tượng lần đầu được "bê" lên màn ảnh Việt

Ra mắt vào năm 2013, Thần Tượng ban đầu không tạo dựng được niềm tin cho khán giả khi đánh dấu lần đầu lấn sân sang lĩnh vực làm phim của Quang Huy cũng là tác phẩm đầu tay của Hoàng Thùy Linh. Thêm và đó những cái tên như Ngô Kiến Huy, Chi Pu, Vĩnh Thụy,... cũng khó lòng khiến khán giả đặt niềm tin vào diễn xuất của họ. Thế nhưng khi ra mắt, phim vẫn tạo được một tiếng vang nhất định.

Hoàng Thùy Linh trong một sự kiện cách đây 7 năm. Bạn có nhận ra nàng Mị không?

Những hình ảnh đầy nhiệt huyết của đạo diễn Quang Huy trong lần đầu làm đạo diễn.

Khác với những sản phẩm điện ảnh khai thác góc khuất của chốn hào quang sân khấu, Thần Tượng cho thấy cái nhìn đầu tiên về một nền công nghiệp đào tạo thần tượng tại showbiz Việt văn minh, không kệch cỡm hay quá "cổ tích". Có lẽ cũng nhờ những thông điệp tích cực của mình mà thời điểm ra mắt, bộ phim nhận được đến 6 giải thưởng Cánh diều Vàng là: Phim điện ảnh xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất (Quang Huy), Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Ngô Kiến Huy), Quay phim xuất sắc nhất (Trang Công Minh), Thiết kế mỹ thuật xuất sắc (Ngô Phước Trường) và Phim do báo chí bình chọn. Ngoài ra, Hoàng Thuỳ Linh cũng được đề cử cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ngắm loạt ảnh hậu trường 7 năm trước của Thần Tượng, bồi hồi nhớ ngay về thời phim sốt với 6 giải Cánh Diều và những lần đầu tiên! - Ảnh 6.

Bốn mảnh ghép đi đâu cũng "dính như sam" của Thần Tượng.

Những hình ảnh hậu trường siêu nhây.

Không chỉ gặt thành công nhất thời, mà còn là bàn đạp sinh ra "thế hệ điện ảnh" mới: Từ Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy đều tìm được chỗ đứng

Bảy năm sau ngày phim ra mắt, thời điểm hiện tại, các thành viên của Thần Tượng năm nào đã khẳng định được vị thế của bản thân. Đạo diễn Quang Huy tiếp tục bền bỉ trong việc làm phim cũng như xây dựng "đế chế" của riêng mình cùng công ty giải trí WePro. Hoàng Thùy Linh trở lại mạnh mẽ và ghi dấu ấn đậm nét với album Hoàng, mang văn hoá Việt Nam trở thành một vũ khí lợi hại ở thị trường âm nhạc. Sắp tới cô cũng tái xuất màn ảnh rộng cùng vai diễn nặng ký trong bộ phim giật gân Trái Tim Quái VậtHứa Vĩ Văn vẫn luôn là một gương mặt ăn khách và sáng giá trên màn ảnh rộng. Ngô Kiến Huy khẳng định được vị thế trong làng điện ảnh cũng như có sức phủ sóng mạnh mẽ hơn khi xuất hiện trong nhiều vai trò, từ ca sĩ đến MC,... Chi Pu sau bao năm cũng đã bứt phá ngoạn mục với phim điện ảnh Chị Chị Em Em. Dù giọng hát còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận độ phủ sóng mạnh mẽ đến từ những ca khúc của cô. Harry Lu trải qua không ít thăng trầm, không may mắn như các đồng nghiệp khác nhưng lại luôn được khán giả yêu mến. Vĩnh Thụy cũng có cho mình một chỗ đứng nhất định trong nghề.

Màn lột xác ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh sau 7 năm.

Ngô Kiến Huy ngày càng trưởng thành, chững chạc nhưng vẫn là chàng "Thỏ trắng" siêu nhây đó nha!

Hứa Vĩ Văn vẫn là tường thành nhan sắc sau 7 năm.

Sau 7 năm, nhan sắc của Vĩnh Thụy ngày càng khiến chị em chết mê chết mệt hơn.

Chi Pu trưởng thành, chững chạc và cũng thành công hơn rất nhiều sau 7 năm.

Đến thời điểm hiện tại, Thần Tượng không cần doanh thu trăm tỉ hay những scandal ầm ĩ, cũng đã tái ngộ khán giả, không phải ngoài rạp mà trên một nền tảng xem phim trực tuyến, dĩ nhiên những giá trị ban đầu vẫn còn nguyên vẹn, không hề bị lỗi thời, không tin thì hãy thử xem nhé!

Nguồn ảnh: Nhà sản xuất cung cấp