Ngắm nhìn nhan sắc hội “nữ thần game thủ” của làng game thế giới

Không chỉ sở hữu tư duy chiến thuật và kỹ năng nổi bật, hội nữ thần game thủ còn sở hữu nhan sắc đủ để đốn gục bất cứ anh chàng nào chạm mặt.

Sự phát triển rầm rộ của Esports đã khiến đây không chỉ là thánh địa của nam giới mà ngay cả nữ giới cũng đã chịu xuất đầu lộ diện và thể hiện bản lĩnh không hề thua kém của mình. Không chỉ thế, các nữ game thủ còn gây ấn tượng mạnh với khuôn mặt xinh đẹp và vóc dáng tựa nữ thần của mình.

Deer Chann Lộc Nhi – Liên Minh Huyền Thoại

Deer Chann hiện đang là nữ game thủ  22 tuổi cực kỳ nổi tiếng tại cộng đồng LMHT Hong Kong cũng như Trung Quốc nhờ vào vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện của mình.

Hiện cô nàng đang là thành  viên của đội tuyển Panda Cute và gặt hái được vô số thành  công tại đấu trường Esports.

Cô nàng được vinh dự trở thành đại diện tham dự diễn đàng Esports chính thức đầu tiên của thế giới.

 

 DanyanCat – Fornite

Được mệnh danh là nữ game thủ nóng bỏng nhất thế giới, DanyanCat hiện đang sở hữu  tới 800.000 lượt đăng ký trên Youtube cũng như khoảng 755.000 lượt follow trên Instagram. Thậm chí ngay cả Twitter, DanyanCat cũng có tới 343.000 người theo dõi. 

Không chỉ được chú ý bởi  vẻ gợi cảm khó cưỡng của mình, DanyanCat còn khiến tất cả phải ngưỡng mộ khi giành vị trí thứ 7 tại Fornite World Cup, vượt qua rất nhiều đối thủ nam giới.

Vivi – Đột Kích

Sở hữu nét đẹp vô cùng dịu dàng và đắm thắm, thế nhưng cô nàng Vivi lại là một cái tên sừng sỏ trong làng Độc Kích Châu Á khi sở hữu cho mình hai đội tuyển Esports và đã từng là nữ game thủ duy nhất của Trung Quốc từng tham dự giải WCA thế giới.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô bắt đầu chơi Đột kích (CF). Nhờ khả năng chơi game “đỉnh”, Vivi đã tạo được tiếng vang trong giới game thủ và được mời vào đội tuyển eSports chuyên nghiệp CP.

Vivi cũng khá mát tay trong việc kinh doanh và gặt hái được rất nhiều thành công trong cuộc sống.

 

Miss – Warcraft III, StarCraft II, LOL, PUBG

Miss (tên thật là Hàn Ý Oánh, sinh năm 1989) là game thủ, streamer, bình luận viên eSports nổi tiếng tại Trung Quốc. Miss từng giành chức quán quân giải Warcraft III – WCG 2008 và ngôi nữ vương StarCraft II ZOWIE DIVINA năm 2012. 

Năm 2010, Miss ký hợp đồng với ứng dụng trực tuyến Huya và bước chân vào lĩnh vực streamer. Tính đến hiện tại, cô được xem là nữ streamer toàn năng nhất tại Trung Quốc khi có stream trực tiếp nhiều thể loại games như DOTA, Warcraft, Starcraft, PUGB, LOL…

Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, kiến thức chuyên môn vững được tích lũy sau nhiều năm thi đấu eSports chuyên nghiệp, Miss thường được mời dẫn chương trình và bình luận nhiều giải đấu thể thao điện tử ở Trung Quốc.

Rose Ma – Liên Minh Huyền Thoại

Rose Ma Mã Tuấn Di từng là trưởng nhóm của đội GirlsHK Liên Minh Huyền Thoại và được mệnh danh là “đóa hướng dương” và “nữ thần mặt trời” của eSports Hong Kong giai đoạn 2012 – 2016.

Đến năm 2017, game thủ sinh năm 1993 tuyên bố giải nghệ, gia nhập showbiz với vai trò người mẫu ảnh nhưng sự nghiệp khá mờ nhạt.

Đầu năm 2019, Rose Ma đã đưa ra quyết định táo bạo chuyển sang làm người mẫu 18+ và cho phát hành bộ sách ảnh được chụp theo phong cách khoe thân.