Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi

Với vẻ ngoài khổng lồ, cơ thể mạnh mẽ, hành vi hung bạo và vô cùng cục súc, các Titan có thể chống lại các siêu anh hùng Marvel không?

Các Titan trong bộ truyện đình đám Shingeki no Kyojin có lẽ xứng đáng có tên trong top những loại quái vật nổi bật nhất của nền công nghiệp manga. Với vẻ ngoài khổng lồ, cơ thể mạnh mẽ, hành vi hung bạo và vô cùng cục súc, các Titan hoàn toàn có đủ sức mạnh để ăn sạch cả loài người. Nhưng nếu thế giới có sự xuất hiện của những siêu anh hùng Marvel, những con quái vật này có thể dồn loài người vào đường cùng nữa không?

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 1.

Có thể bạn sẽ thấy hơi vô lý, nhưng quả thật thì các Titan từng có màn crossovers với vũ trụ Marvel Comics đó. Vào năm 2014, tác giả Hajime Isayama - cha đẻ của Shingeki no Kyojin đã tự tay hợp tác với Marvel để cho ra lò 1 bộ truyện có tên là Attack on Avengers.

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 2.

Colossal Titan trong bộ truyện.

Vao 1 ngày nọ, Titans đột nhiên xuất hiện từ vùng biển Manhattan và bắt đầu tấn công, nuốt chửng hàng loạt người dân, gây ra tình trạng hỗn loạn. Chỉ với 1 mình, Spider-Man dẫn dụ 2 con Titan thường loại nhỏ và dễ dàng đập chúng ra bã. 

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 3.

Trong khi đó, Captain America, Black Widow và Hawkeye thì chiến đấu với Titan Thiết Giáp. Bằng 1 lý do vô lý nào đó, Captain America nhanh chóng phát hiện ra điểm yếu của Titan bằng... mắt thường và chuyển thông tin cho Iron Man, khi này đang cùng Hulk chiến đấu với Titan Hình Nữ. 

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 4.

Chỉ với 1 phát Repulsor, Iron Man bắn cho Titan Hình Nữ "bay màu". Ngay sau khi họ hạ gục kẻ thù, Titan Hộ Pháp xuất hiện, nhưng Guardians of the Galaxy cũng đến và gia nhập biệt đội "chăm sóc" Titan này. Bộ truyện sau đó kết thúc, báo hiệu rằng cả Titan Thiết Giáp đã bị nhóm Captain America xử lý 1 cách nhanh chóng, còn Titan Hộ Pháp thì chắc chắn cũng sẽ phải chịu số phận tương đương.

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 5.

Iron Man xử lý Titan Hình Nữ và chuẩn bị cùng Guardians of the Galaxy xử lý Titan Hộ Pháp.

Và mới đây, các Titan lại có 1 màn cameo cực độc khác trong comic. Câu chuyện diễn ra trong X-Force #2 và #3, bắt đầu khi Wolverine cùng Kid Omega quyết định ra thực địa để điều tra về tổ chức anti-mutant bí ẩn đã đột nhập lên đảo Krakoa và sát giáo sư X.

Trong quá trình tìm kiếm nguồn gốc của những kẻ thù mới, Wolverine & Kid Omega đột nhập cứ điểm của chúng - một nhà in. Họ nhận ra rằng đây không phải một nhà in sách... mà là nhà in người, với hàng loạt những bộ phận cơ thể người rải rác trong căn phòng. 

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 6.

Nhà in người của tổ chức anti-mutant.

Trong khoảnh khắc đó, họ đã bị những sát thủ nhân tạo tấn công. Khi trận chiến bắt đầu, Kid Omega đột nhiên... không thể sử dụng siêu năng lực của mình. Mặc dù phải đơn thương độc mã chống lại lũ quái dị này, nhưng Wolverine đã dễ dàng tàn sát chúng.

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 7.

Năng lực dị nhân của Kid Omega bị vô hiệu.

Sau khi Wolverine và Kid Omega tìm ra Domino - hiện đã bị lột một nửa da trên cơ thể và duy trì sự sống trong lồng kính - cả ba bất ngờ bị một sát thủ khổng lồ với ngoại hình y hệt một Titan trong Shingeki no Kyojin rượt đuổi.

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 8.

Gã Titan bản lỗi rượt nhóm Wolverine chạy té khói...

May mắn thay, Domino chợt tỉnh lại và nhắc Wolverine về chiếc vòng cổ kiềm chế siêu năng lực của cô. Đây cũng là lúc mà Kid Omega có lại được siêu năng lực của mình và chỉ với một khẩu súng tâm linh, cu cậu đã bắn tan xác gã "Titan" thành nhiều mảnh.

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 9.

...nhưng lại bị Kid Omega bắn tan xác 1 cách dễ dàng.

Tưởng thế nào, hóa ra Titan chỉ là ruồi muỗi đối với siêu anh hùng Marvel mà thôi - Ảnh 10.

Con Titan bản lỗi sau khi bị Kid Omega bắn hạ.