Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ "quyến rũ kẻ thù"

Kunoichi là tên được sử dụng ở Nhật Bản ngày nay để chỉ các nữ ninja đấy!

Trong suốt mấy chục năm qua, chúng ta đều biết đến "Ninja" như những nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim võ thuật hay truyện tranh. Khi ai đó nhắc đến từ "Ninja", điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí là những người đàn ông đeo mặt nạ đen, cầm kiếm xuất hiện từ hư không và giỏi võ thuật. Tuy nhiên, không phải tất cả các chiến binh ninja đều là nam giới mà còn có cả nữ giới nữa đấy! Và bạn biết không, Kunoichi là tên được sử dụng ở Nhật Bản ngày nay để chỉ các nữ ninja.

Vậy đã bao giờ bạn được thấy 1 nữ Kunoichi bằng xương bằng thịt chưa? Dù có hay chưa thì loạt ảnh cosplay nữ Kunoichi theo phong cách gợi cảm của nữ coser Azami ở dưới đây sẽ khiến anh em được 1 phen bổ mắt đấy!

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 1.

Mọi người thường thấy các Ninja nữ trong các bộ phim cổ trang hay truyện tranh của Nhật Bản với trí thông minh và khả năng chiến đấu không thua kém những Ninja nam.

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 2.

Các nữ Ninja được gọi là "Kunoichi", nghĩa là "9 + 1" trong tiếng Nhật Bản. Một số nhà lịch sử học Nhật Bản giải thích, về mặt sinh học, một người phụ nữ có 10 = 9 + 1 lỗ hổng trong cơ thể, trong khi một người đàn ông chỉ có 9, gồm mắt, tai, miệng...

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 3.
Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 4.
Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 5.

Theo các ghi chép lịch sử, các Kunoichi không tham gia vào các nhiệm vụ gián điệp hay chiến đấu. Vai trò chính của họ là tiếp cận kẻ thù dưới mặt nạ của những người giúp việc hợp pháp. Sau đó, họ khai thác thông tin bí mật từ các cuộc trò chuyện bình thường với một người giúp việc khác hay những người làm công cho kẻ thù. Các nhà sử học cho hay mọi người thường không đề phòng phụ nữ nên các Kunoichi đã tận dụng lợi thế này.

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 6.

Kunoichis đôi khi giết kẻ thù của họ và cố gắng làm dịu đối tượng để tìm hiểu thêm chi tiết về bí mật của họ. Tóm lại, tình dục là một trong những vũ khí quan trọng được Kunoichis lựa chọn.

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 7.

Coser Azami đã thể hiện hình ảnh 1 nữ Kunoichi vô cùng xinh đẹp và sexy, gặp cô nàng quyến rũ như thế này thì nhiệm vụ nào cũng trở nên dễ dàng cả đúng không nào.

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 8.
Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 9.
Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 10.
Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 11.

Phiên bản cosplay của nữ coser Azami đã cho ta thấy 1 nữ Kunoichi cứng cỏi và mạnh mẽ song lại rất thu hút được người xem nhờ vào khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú và một thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 12.

Bản thân Azami cũng luôn thích hóa thân thành những cô nàng nóng bỏng và các bộ ảnh hóa trang của cô đều được đầu tư chỉn chu, khoe trọn hình thể quyến rũ chết người của nữ coser.

Ngắm nữ điệp viên Ninja ăn mặc mát mẻ là hiểu tại sao họ thường được giao nhiệm vụ quyến rũ kẻ thù - Ảnh 13.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.