Hữu Phỉ tung ảnh "giường chiếu", Vương Nhất Bác "đội crush lên đầu", quỳ gối cầu xin Triệu Lệ Dĩnh điều gì vậy nhỉ?

Xem Hữu Phỉ mới thấy "A Phỉ" Triệu Lệ Dĩnh là cô gái hạnh phúc nhất thế gian này.

Ngày 25/12, cộng đồng fan của bộ phimHữu Phỉ đã nhận được món quà Giáng sinh siêu ý nghĩa. Đó là poster mới toanh của cặp đôi Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) và Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh), kèm theo những lời thoại của Tạ Doãn.

Hữu Phỉ tung ảnh giường chiếu, Vương Nhất Bác đội crush lên đầu, quỳ gối cầu xin Triệu Lệ Dĩnh điều gì vậy nhỉ? - Ảnh 1.

Cha mẹ sinh ta ra nhưng người hiểu ta nhất là A Phỉ

Hữu Phỉ tung ảnh giường chiếu, Vương Nhất Bác đội crush lên đầu, quỳ gối cầu xin Triệu Lệ Dĩnh điều gì vậy nhỉ? - Ảnh 2.

Nếu cô có chuyện người nhà sẽ ra sao? Ta sẽ ra sao?

Dù không có những cảnh ôm hôn nồng nhiệt, Hữu Phỉ vẫn khiến khán giả cảm thấy ngọt ngào vì tương tác đáng yêu của cặp đôi chính. Tạ Doãn thể hiện rõ tình cảm dành cho Chu Phỉ, thậm chí còn sẵn sàng quỳ xuống cầu xin cô đừng làm chuyện nguy hiểm. Có trai đẹp quan tâm lại chung thủy một lòng thế này, đúng là sướng nhất Chu Phỉ.

Bình luận của cư dân mạng:

- Từ giờ đến lúc hết phim tổng hợp các câu thoại của tình thánh lại có khi cũng đủ xuất bản sách độc quyền Tạ Doãn cưa ai người đó đổ.

- Chẳng cần ôm hôn gì nhiều, những gì họ dành cho nhau, từ cử chỉ, ánh mắt, lời nói rất nhỏ thôi cũng thấy tình lắm rồi. Quá ngọt.

- Tôi thấy phim rất ngọt, rất vừa, thêm 1 chút thì là sến sẩm, thiếu 1 chút thì là nhạt nhòa. Nói tóm lại là rất vừa ý với tuyến tình cảm của nam nữ chính.

Nguồn: Vương Nhất Bác 王一博 - UNIQ's Wang Yibo 1st Vietnamese Fanpage

Hữu Phỉ hiện đang là phim chiếu mạng hot nhất thời điểm hiện tại khi đứng đầu BXH Chỉ Số Phát Sóng Phim theo Vlinkage. Tống lượt xem tính đến hiện tại của Hữu Phỉ đã gần chạm ngưỡng 1 tỷ view.

Hữu Phỉ lên sóng từ thứ Hai đến thứ Năm hằng tuần lúc 19h00, mỗi ngày 2 tập.

Nguồn ảnh: Weibo