Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức

Đừng mãi ngồi một chỗ mà dỗi chồng nữa, đã đến lúc mợ hai phải dằn mặt "Tuesday" của Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng rồi đấy!

Xuất hiện với hình tượng nữ nhi xinh đẹp, đoan trang lại khéo ăn khéo nói, thật không khó hiểu khi Phạm Tương Nhi (Xa Thi Mạn) trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Thật sự, mợ hai nhà họ Trình chẳng có điểm nào đáng chê, duy chỉ có một cái tật nói mãi không chịu sửa, đó là cứ hễ chồng làm điều gì phật ý thì mợ chỉ biết giận dỗi.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 1.
Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 2.
Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 3.

Có mỗi chiêu dỗi chồng mà dùng mãi, mợ không chán à?

Đã 14 tập phim lên sóng, đất diễn của Xa Thi Mạn không nhiều, vậy mà có đến 9/10 phân cảnh “bà thần tài” sưng sỉa mặt mày chỉ vì cãi nhau với chồng. Nếu như trước đây, Trương Tế Nhị (Doãn Chính) chưa xuất hiện thì có lẽ chiêu dỗi chồng của Phạm Tương Nhi sẽ có tác dụng. Nhưng thời thế thay đổi rồi, mợ hai chắc có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng ra cảnh chồng mình đang dành sự quan tâm đặc biệt cho một đào kép. Và nếu mợ cứ ngồi đó mà xị mặt ra thì ngày chồng mợ bị “bẻ thẳng thành cong” không còn xa nữa đâu.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 4.

Cứ không vừa ý là mợ dỗi thế này đây.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 5.

Phải đợi chồng dỗ dành mợ mới chịu cơ.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 6.

Không được khen xinh, mợ cũng dỗi luôn.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 7.

Chồng khen hát kịch, mợ không vừa ý là tiếp tục quay ra phụng phịu.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 8.

Mợ ơi, tính dùng chiêu giận dỗi để giữ chồng đến khi nào đây?

Theo dõi toàn bộ quá trình giữ chồng của Phạm Tương Nhi trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, các fan cứng đã bàn luận rất sôi nổi và dường như ai nấy đều tỏ ra “không được hài lòng cho lắm” về cái thói “suốt ngày chỉ biết dỗi” ấy. Đông đảo khán giả đều mong mỏi mợ hai sẽ tạo một cú twist bất ngờ khi bật ra khỏi vòng tròn an toàn của chính mình để... đi đánh ghen. Trình thiếu gia (Huỳnh Hiểu Minh) và Trương Tế Nhị đang ngày càng tâm đầu ý hợp rồi đấy, nếu mợ hai không nhanh chóng hành động thì có ngày mất chồng như chơi.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 9.
Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 10.

Các fan cứng đều đang háo hức về một màn “dằn mặt” đi vào lòng người của mợ hai nhà họ Trình.

Ngán ngẩm cảnh bà cả Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chỉ biết dỗi chồng, dân tình rủ mợ đánh ghen cho bõ tức - Ảnh 11.

Tạo một cú twist bất ngờ đi nào mợ hai.

Bộ phim Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng đã lên sóng iQiyi thứ Sáu đến Chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.