Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mặt tinh khôi ba vòng nóng bỏng của “Hot Girl ăn mỳ”

Sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn nhưng lại có vóc dáng vô cùng nóng bỏng, vẻ đẹp đầy thu hút của “hot girl ăn mỳ” khiến cô trở thành từ khoá hot nhất thời điểm hiện tại.

Sự phát triển của mạng xã hội đã minh chứng rằng một khi đã xinh thì chẳng có hành động nào có thể chìm lấp đi sự quyến rũ của các cô gái, và chỉ cần một tấm ảnh chụp lén được phát tán lên mạng, chủ nhân đã có thể nổi như cồn với các danh xưng hot girl đủ kiểu.

Kiki cũng là một trong những cô nàng nổi tiếng bất đắc dĩ như thế. Chỉ hơi khác rằng cô vốn là một Youtuber, và việc bức ảnh được lan truyền chỉ khiến cô nổi tiếng hơn ngày trước mà thôi.

Kiki sở hữu thân hình mảnh mai với làn da trắng mịn màng, khuôn mặt cân đối và nụ cười toả nắng lung linh. Không chỉ vậy, Vòng một căng tràn lấp ló sau chiếc áo hở cổ đã khiến Kiki được truy lùng danh tính với danh xưng “hot girl ăn mỳ”.

Vì chẳng phải là một cô nàng không tên tuổi, nên nhanh chóng thông tin của Kiki đã được tìm ra. Cô hiện tại là một Youtuber khá nổi tiếng với hơn 100.000 follow. Kiki chủ yếu làm các video về đời sống, phân tích những nét bất đồng trong cuộc sống hoặc so sánh giữa con trai và con gái.

Cùng xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của Kiki: