Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại "quốc bảo" số 1

Hội nữ thần Hàn năm xưa chúng ta cùng theo đuổi sở hữu vẻ đẹp xuất thần đến nao lòng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh.

Không những gây mê khán giả bởi loạt vai diễn đầy cảm xúc, hội nữ thần Hàn dưới đây còn khiến khán giả ngất ngây trước nhan sắc đẹp hút hồn của họ. Mặc dù thế hệ mỹ nhân trẻ xuất hiện không ít gương mặt đẹp, lạ, thế nhưng có lẽ vẫn chưa có ai có khả năng bì lại 6 tường thành nhan sắc này. Nhìn lại loạt ảnh thời kỳ đỉnh cao nhất để thấy được đẳng cấp nhan sắc không thể vượt qua của 6 nữ thần Hàn này nhé!

1. Lee Young Ae

Nhìn lại loạt hình quá khứ của Lee Young Ae, khán giả khẳng định rằng không có nữ thần nào thời nay có thể đạt đến cảnh giới xuất thần như nữ diễn viên Nàng Dae Jang Geum. Mỹ nhân Lee Young Ae sở hữu đôi mắt tròn long lanh, nâu nhạt hiếm có, đường nét gương mặt đều hoàn hảo đến từng chi tiết. Dù hiện tại nữ diễn viên đã bước sang tuổi 51 nhưng Lee Young Ae vẫn được xem là một trong những tượng đài nhan sắc của xứ Hàn.

Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 1.
Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 2.

Lee Young Ae dễ dàng cân mọi góc nhìn

Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 4.

Nữ thần Hàn này dường như bị thời gian bỏ quên mất rồi!

2. Son Ye Jin

Nhắc đến "tình đầu quốc dân", chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay đến chị đẹp Son Ye Jin. Bởi lẽ, từ thời The Classic Hương Mùa Hè, Son Ye Jin đã xứng đáng được tôn làm "nữ thần của mọi nữ thần" vì nhan sắc trong sáng, nữ tính chuẩn gu của mọi nhà.

Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 5.

3. Jeon Ji Hyun

Trước khi trở thành bà hoàng truyền hình nhờ bom tấn Vì Sao Đưa Anh Tới, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun đã làm mưa làm gió khắp địa hạt điện ảnh với các tựa phim ăn khách như My Sassy Girl, A Man Who Was Superman, Daisy. Nhờ thần thái sang chảnh, cuốn hút, Jeon Ji Hyun vẫn luôn lọt top quốc bảo nhan sắc của xứ sở kim chi.

Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 7.

4. Kim Tae Hee

Mang vẻ đẹp trong sáng, mong manh như thiên thần đối lập hẳn với thần thái sang chảnh, quyến rũ của Jeon Ji Hyun, nữ thần Hàn Kim Tae Hee nổi lên như một hiện tượng của địa hạt truyền hình Hàn thuở xưa. Vào năm 2003, sau khi cả châu Á phát cuồng với Nấc Thang Lên Thiên Đường, Kim Tae Hee một bước trở thành sao hạng A, nhan sắc cực phẩm của cô cũng được khen ngợi và tung hô hết lời.

Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 9.

5. Song Hye Kyo

Đến nay, Song Hye Kyo vẫn là một trong những tên tuổi được săn đón nhất trên toàn cầu. Khác với hình ảnh quyến rũ, đài các ở hiện tại, mỹ nữ Song Hye Kyo thuở Trái Tim Mùa Thu mang đến khán giả hình ảnh thiếu nữ tuổi đôi mươi hoạt bát nhưng cũng chất chứa đầy tâm sự. Và quả là không ngoa khi nhan sắc của Song Hye Kyo từ lâu đã là tường thành không thể đánh bại.

Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 11.
Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 12.

6. Han Hyo Joo

So với các nữ thần Hàn kể trên thì sự nghiệp diễn xuất của Han Hyo Joo có phần mờ nhạt hơn, tuy nhiên nhan sắc trẻ mãi không già của cô luôn được xếp vào hàng nữ thần của giới Kbiz. Han Hyo Joo được ra mắt vào nửa cuối những năm 2000 và cô lần lượt gây bão làng phim Hàn ở các bộ phim như Spring Waltz, Brilliant Legacy.

Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 14.
Ngất ngây nhan sắc 6 nữ thần màn ảnh Hàn thời trẻ: Son Ye Jin, Jeon Ji Hyun đẹp khó cưỡng cũng chưa bì lại quốc bảo số 1 - Ảnh 15.

Nguồn ảnh: Tổng hợp