Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao

Mới đây trong sự kiện siêu cầu Superbowl 2019, siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ MCU - Captain Marvel đã xuất hiện trong một đoạn TV Spot mới cực hoành tráng.

Sau nhiều năm chờ đợi cuối cùng vũ trụ điện ảnh Marvel cũng cho ra mắt bộ phim solo về nữ anh hùng đầu tiên lên màn ảnh là Captain Marvel. Đây sẽ là một sự khởi đầu cho tương lai của MCU, nó sẽ mở ra một giai đoạn hoàn toàn mới với các nhân vật, câu chuyện khác hẳn từ trước đến giờ.

Trong nguyên tác ban đầu thì Captain Marvel có tên Carol Susan Jane Danvers, xuất hiện lần đầu trong truyện tranh Marvel Super -Heroes với tư cách là một phi công thuộc biên chế không lực Hoa Kỳ. Danvers nhận được sức mạnh phi thường và được coi là Avenger mạnh nhất, người phụ nữ mạnh nhất vũ trụ Marvel và tất nhiên là một trong những chiến binh quả cảm nhất trong vũ trụ ấy.

Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 1.

Vời khả năng của mình Captain Marvel đang được kỳ vọng sẽ là người "gánh team" đối phó với Thanos trong Avengers: Endgame. Nhưng trước hết người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng sức mạnh của cô trong bộ phim riêng được công chiếu vào tháng 3/2019.

Trong đoạn trailer đầu tiên được công bố chúng ta chỉ nhìn được phần nào xuất thân của Captain Marvel, nhưng trong đoạn TV Spot mới đây hãng sản xuất đã cho khán giả thấy nhiều hơn về sức mạnh vô địch của siêu anh hùng này.

Captain Marvel Super Bowl TV Spot (2019) | Movieclips Trailers

Đoạn clip quảng cáo Super Bowl đã hé lộ nhiều hình ảnh mới về vụ tai nạn của Carol Danvers. Cùng với đó là hình ảnh cô đang luyện tập chiến đấu với nhân vật bí ẩn Yon-Rogg (do tài tử Jude Law thủ vai).

Cho đến bây giờ vai trò của nhân vật này vẫn là một bí ẩn, không biết anh là người tốt hướng dẫn sức mạnh của Captain Marvel hay thực chất tất cả chỉ là một cú lừa nhằm thực hiện âm mưu xâm chiếm Trái Đất của anh như mọi người vẫn đồn đoán.

Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 3.
Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 4.
Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 5.

Điều khiến các fan hâm mộ phấn khích nhất trong đoạn trailer này chính là màn "phi thân" vào không trung của Captain Marvel. Với sức mạnh bá đạo của mình cô có thể bắn phá các tàu chiến ngoài hành tinh vô cùng dễ dàng.

Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 6.
Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 7.
Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 8.
Ngày 30 Tết, chị đại Captain Marvel lại khiến các fan hâm mộ xôn xao - Ảnh 9.

Hình ảnh hóa thân sang trạng thái Binary Power của cô khiến khán giả phải choáng ngợp, nguồn sức mạnh tưởng chừng vô hạn, khả năng bay siêu tốc, phóng năng lượng cực mạnh trong đoạn TV Spot là một minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định của Marvel là Captain Marvel chính là siêu anh hùng mạnh nhất từ trước tới nay của MCU.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bộ phim sẽ chính thức được ra mắt khán giả toàn cầu, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều hơn về sức mạnh của nhân vật này. Chắc hẳn Captain Marvel sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả, cũng như mở ra một tương lai hoàn toàn mới cho vũ trụ điện ảnh Marvel.

Bom tấn Captain Marvel sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 8/3/2019.