Nghe Triệu Lệ Dĩnh đóng Lang Nha Bảng 3, fan hô hào Hồ Ca trở lại nhưng nam chính lại là "ông hoàng ngôn tình" đình đám?

Fan nửa phấn khích, nửa hụt hẫng vì nhiều khả năng Hồ Ca sẽ không thể trở lại Lang Nha Bảng 3 và đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh.

Ngày 24/12, trang QQ đưa tin dự án Lang Nha Bảng 3 sắp sửa khởi quay và đã tạm chốt được đội hình diễn viên. Nữ chính lần này sẽ do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận, thế nhưng vai nam chính đáng tiếc không phải là Hồ Ca.

Nghe Triệu Lệ Dĩnh đóng Lang Nha Bảng 3, fan hô hào Hồ Ca trở lại nhưng nam chính lại là ông hoàng ngôn tình đình đám? - Ảnh 1.

Triệu Lệ Dĩnh được cho là đã chủ động liên hệ ekip Lang Nha Bảng 3

Nghe Triệu Lệ Dĩnh đóng Lang Nha Bảng 3, fan hô hào Hồ Ca trở lại nhưng nam chính lại là ông hoàng ngôn tình đình đám? - Ảnh 2.

Hồ Ca tiếp tục "lỡ hẹn" vì quá bận rộn

Sau khi nghe tin thương hiệu Lang Nha Bảng trở lại cùng phần 3, nhiều fan cứng đã hi vọng "Tông chủ" Hồ Ca sẽ tái xuất, nhất là khi anh vắng mặt ở phần 2 ra mắt năm 2017. Tuy nhiên, vì lịch trình sắp tới của nam tài tử khá dày đặc nên Hồ Ca sẽ không thể góp mặt trong Lang Nha Bảng 3. Vì lẽ đó, vai nam chính đang được xem xét cho một cái tên khác, đó là Chung Hán Lương.

Nghe Triệu Lệ Dĩnh đóng Lang Nha Bảng 3, fan hô hào Hồ Ca trở lại nhưng nam chính lại là ông hoàng ngôn tình đình đám? - Ảnh 3.

Chung Hán Lương sẽ là nam tử hán tiếp theo của "vũ trụ" Lang Nha Bảng?

Đa phần khán giả đều khá ủng hộ tin tức Chung Hán Lương đóng chính trong Lang Nha Bảng 3. "Ông hoàng ngôn tình" của Trung Quốc từng có nhiều vai diễn cổ trang khá nổi bật, không thua kém gì loạt hình tượng tổng tài hay luật sư hiện đại. Về diễn xuất thì miễn bàn, thế nên sự xuất hiện của Chung Hán Lương chắc chắn là sự an ủi lớn với các fan khi Hồ Ca không thể trở lại.

Nghe Triệu Lệ Dĩnh đóng Lang Nha Bảng 3, fan hô hào Hồ Ca trở lại nhưng nam chính lại là ông hoàng ngôn tình đình đám? - Ảnh 4.

Fan cứng của Lang Nha Bảng chỉ mong muốn Hồ Ca trở lại sau hơn 5 năm

Một số bình luận khác từ fan Trung:

- "Dưa" này ở đâu đây? Biên kịch bảo ông ấy đã xong kịch bản rồi nhưng chưa biết khi nào phim mới khởi quay huống chi diễn viên là ai. Thế nhưng nếu có Chung Hán Lương thì tôi sẽ xem.

- Trời! Hồ Ca không có mà còn thêm Triệu Lệ Dĩnh. Chán nản...

- Rất mong chờ.

- Tôi lại không thích diễn xuất của Hồ Ca, hơi giả trân.

Tổng hợp từ QQ

Một số tạo hình cổ trang "tự cổ chí kim" của Chung Hán Lương

Cho đến nay Lang Nha Bảng đã ra mắt được 2 phần. Phần đầu có Hồ Ca - Lưu Đào - Vương Khải thì thành công vang dội, còn dự án kế tiếp Phong Khởi Trường Lâm của Huỳnh Hiểu Minh - Đồng Lệ Á - Lưu Hạo Nhiên thì gây thất vọng. Tuy nhiên, khán giả đang khá hi vọng vào chất lượng của Lang Nha Bảng 3 lần này vì kịch bản của phim đã hoàn thành dưới ngòi bút của Hầu Hồng Lượng (người từng làm nên thành công của Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng,...). Về phần "chemistry" giữa Triệu Lệ Dĩnh và Chung Hán Lương thì hãy để thời gian trả lời.

Nghe Triệu Lệ Dĩnh đóng Lang Nha Bảng 3, fan hô hào Hồ Ca trở lại nhưng nam chính lại là ông hoàng ngôn tình đình đám? - Ảnh 7.

Lang Nha Bảng từng có phần 2 nhưng lại là "bom xịt"

Lang Nha Bảng 3 chưa có lịch quay và lên sóng chính thức.

Nguồn ảnh: Tổng hợp