Ngô Cẩn Ngôn hoá... Bà Tân Vlog chiếm sóng lễ khai máy phim mới, đúng là "gà" Vu Chính không gây sốc không chịu được?

Nữ chính Ngô Cẩn Ngôn đã mang bộ vật dụng nấu ăn siêu to khổng lồ đến buổi khai máy phim Thượng Thực đóng cùng Hứa Khải.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sáng 15/10, dự án phim Thượng Thực đánh dấu màn tái hợp của Ngô Cẩn NgônHứa Khải sau bom tấn cổ trang Diên Hi Công Lượcđã chính thức khai máy. Toàn bộ dàn diễn viên, ekip sản xuất và biên kịch Vu Chính có mặt đông đủ để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đặc biệt, Một số khán giả đã vô cùng buồn cười cũng như khó hiểu khi trông thấy loạt ảnh cô nàng "Ngụy Anh Lạc" có hành vi chẳng khác gì... Bà Tân Vlog ngay trên phim trường.

    Ngô Cẩn Ngôn hoá... Bà Tân Vlog chiếm sóng lễ khai máy phim mới, đúng là gà Vu Chính không gây sốc không chịu được? - Ảnh 1.

    Đoàn phim Thượng Thực chính thức khởi quay vào ngày 15/10

    Thượng Thực là bộ phim mang đề tài ẩm thực chốn cung đình, nên ngay trong lễ khai máy, đồ ăn được bày ra rất nhiều. Thậm chí, ekip sản xuất còn cho nữ chính Ngô Cẩn Ngôn diễn vài đường cơ bản với những vật dụng nấu nướng siêu to khổng lồ. Giờ đây, nhìn cô nàng có khác gì Bà Tân Vlog của làng giải trí Hoa ngữ không cơ chứ?

    Khoảnh khắc nữ chính Thượng Thực tạo dáng bên những vật dụng nấu nướng cỡ lớn

    Hình ảnh cô nàng vô tư tạo dáng bên chiếc muôi cỡ lớn khiến khán giả bật cười. Đây đích thị là bộ phim mang đề tài nấu nướng, thế nhưng không cần thiết phải vác cả nhà bếp, mà lại còn là nhà bếp của người khổng lồ đi khai máy vậy chứ!

    Ngô Cẩn Ngôn hoá... Bà Tân Vlog chiếm sóng lễ khai máy phim mới, đúng là gà Vu Chính không gây sốc không chịu được? - Ảnh 4.

    Fan ấn tượng với bộ dụng cụ nhà bếp to ngang ngửa Ngô Cẩn Ngôn ở phim trường Thượng Thực (Nguồn: Cbiz Chuyện Chưa Kể)

    Ngoài chi tiết buồn cười trên, có thể thấy Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải xuất hiện tại lễ khai máy trong diện mạo đơn giản với bộ đồng phục màu đen và không để lộ tạo hình nhân vật. Cả hai đều mang tâm trạng vui tươi, thần thái thoải mái với những màn tương tác ấn tượng tại buổi khai máy.

    Ngô Cẩn Ngôn hoá... Bà Tân Vlog chiếm sóng lễ khai máy phim mới, đúng là gà Vu Chính không gây sốc không chịu được? - Ảnh 6.

    Hứa Khải xuất hiện rạng rỡ tại lễ khai may phim mới

    Ngô Cẩn Ngôn hoá... Bà Tân Vlog chiếm sóng lễ khai máy phim mới, đúng là gà Vu Chính không gây sốc không chịu được? - Ảnh 8.

    Ngô Cẩn Ngôn trong buổi khai máy phim Thượng Thực

    Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn diễn tại lễ khai máy Thượng Thực

    Ngô Cẩn Ngôn hoá... Bà Tân Vlog chiếm sóng lễ khai máy phim mới, đúng là gà Vu Chính không gây sốc không chịu được? - Ảnh 10.

    Chàng trai ấy chẳng ngần ngại nếm đồ ăn tại phim trường

    Thượng Thực là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của cung nữ Diêu Tử Khâm (Ngô Cẩn Ngôn) và thiên tài ẩm thực Tô Nguyệt Hoa (Hứa Khải). Diêu Tử Khâm được chiêu mộ vào cung sau khi tham gia cuộc tuyển chọn những nữ nhân có tài nghệ nấu nướng. Ban đầu, nàng cũng chỉ làm qua loa cho xong chuyện để được rời cung, nhưng khi gặp Tô Nguyệt Hoa, tình yêu với mỹ thực trong nàng đã trỗi dậy. Cũng từ đó, những món ăn mới lạ mang hương vị tình yêu lần lượt ra đời.

    Thượng Thực chưa công bố lịch phát sóng chính thức.

    Nguồn clip và ảnh: Weibo, Facebook