Ngoại truyện của Mahouka Koukou no Rettousei sẽ lên sóng trong tháng 7

02/06/2021 Long Tinh là là hậu duệ của những người đã thành lập nên Chính Quyền Thế Giới trong One Piece, họ sở hữu những đặc quyền cực kì lớn.

Series anime ngoại truyện của Mahouka Koukou no Rettousei với tựa đề “The Honor Student at Magic High School” sẽ lên sóng trong tháng 7.

Ngoại truyện của Mahouka Koukou no Rettousei sẽ lên sóng trong tháng 7

Ngoại truyện của Mahouka Koukou no Rettousei sẽ lên sóng trong tháng 7

Series anime ngoại truyện của Mahouka Koukou no Rettousei với tựa đề “The Honor Student at Magic High School” sẽ lên sóng trong tháng 7, đây là phần phim tập trung vào nhân vật Miyuki Shiba, phim sẽ bắt đầu vào ngày 3 tháng 7. Tài khoản Twitter chính thức của Mahouka Koukou no Rettousei đã tiết lộ ngày phát hành phim cùng với tin tức rằng Sangatsu no Phantasia và Philosophy no Dance sẽ lần lượt biểu diễn chủ đề mở đầu và kết thúc của bộ anime này.

Chuyển thể từ manga phụ của tác giả Yu Mori, The Honor at Magic High School sẽ được đạo diễn bởi Hideki Tachibana (Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?, Armed Girl’s Machiavellism), Takashi Watanabe (Aria the Scarlet Ammo, Boogiepop Phantom director) là trợ lý đạo diễn,  studio CONNECT đảm nhiệm vai trò sản xuất (Armed Girl’s Machiavellism). Tsuyoshi Tamai sẽ viết và giám sát kịch bản, Ryosuke Yamamoto và Takao Sano sẽ xử lý thiết kế nhân vật cho phần mới này và Taku Iwasaki trở lại series với tư cách là nhà soạn nhạc. Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 11:30 tối thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 3 tháng Bảy.

The Honor Student at Magic High School tiếp nối câu chuyện của Mahouka Koukou no Rettousei nhưng thông qua góc nhìn của Miyuki, em gái Tatsuya.

Mahouka Koukou no Rettousei là bộ phim đánh dấu kỷ niệm 10 năm light novel được ra mắt. Bộ tiểu thuyết gốc đã truyền cảm hứng cho nhiều bộ truyện tranh khác từ các tác giả khác nhau, dựa trên các arc khác nhau của novel. Bộ tiểu thuyết gốc đã bán được tổng cộng 12 triệu bản, trong khi toàn bộ thương hiệu sách và manga có 20 triệu bản.

Pháp thuật. Nó không phải sản phẩm của thần thoại hay truyền thuyết, mà là một kỹ thuật khoa học hiện đại đã được phát triển gần một thế kỷ tính cho đến giờ. Mùa xuân năm nay, mùa học sinh mới nhập học lại tới. Trường trung học Đệ Nhất trực thuộc Đại Học Ma Pháp Quốc Gia – ngôi trường thường được gọi bằng cái tên “trung học Pháp Thuật” – chia học sinh ra làm “Học sinh khoa 1” bao gồm những học sinh có thành tích xuất sắc, và “Học sinh khoa 2” dự bị cho khoa 1, bọn họ được gọi lần lượt là “Bloom” cùng “Weed”. Năm nay, một cặp anh em sẽ vào học tại trường trung học Pháp Thuật. Cậu anh là học sinh yếu kém. Cô em là học sinh xuất sắc hoàn hảo. Cậu anh yếu kém đầy lạc quan trong từng lời nói cử chỉ, cô em xuất sắc dành tình cảm vượt quá tình ruột thịt cho anh trai. Từ lúc hai người bước chân qua cổng trường trung học Đệ Nhất, ngôi trường danh giá vốn hòa bình sắp phải đối mặt với những tháng ngày đầy phong ba bão táp.

One Piece 1015 Spoiler: Luffy được cứu, Yamato đối đầu Kaido

tại đây.