Ngọc Trinh đang vui chơi quên lối về bỗng có con rơi, còn cặp kè tận ba anh ở Chị Mẹ Học Yêu

Sau Vu Quy Đại Náo, khán giả Việt sẽ có cơ hội gặp lại Ngọc Trinh trong vai trò diễn viên ở bộ phim Chị Mẹ Học Yêu.

Bén duyên với điện ảnh ở Vòng Eo 56 và dù không phải một diễn viên được đào tạo bài bản, Ngọc Trinh vẫn chinh phục được khán giả bởi nét diễn duyên dáng của mình. Sắp tới, vào tháng 3/2021, khán giả sẽ được dịp tái ngộ nữ hoàng nội y trong một phim chiếu mạng mang tên Chị Mẹ Học Yêu. Đây chắc chắn là một bộ phim mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn toàn mới về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đang vui chơi quên lối về thì bỗng dưng có con rơi, còn cặp kè tận ba anh ở Chị Mẹ Học Yêu - Ảnh 1.

Trong phim, Ngọc Trinh đảm nhận nhân vật Băng Di - một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình cảm vô cùng phóng khoáng. Thế nhưng trớ trêu thay khi một ngày Băng Di bất ngờ nhận lấy trách nhiệm nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình. Những tình huống éo le, vụng về của một "chị mẹ" cùng cậu con trai và những mối quan hệ bên lề sẽ vẽ nên nhiều câu chuyện khiến khán giả phải suy ngẫm. Điều thú vị là ngoài cái tên Băng Di, nhân vật do Ngọc Trinh đảm nhận có nickname ở nhà là Lủng, trùng hợp với biệt danh của cô nàng ngoài đời. Theo tiết lộ từ ekip, sau khi đọc kịch bản có nhiều nét tương đồng trong tính cách nhân vật nên người đẹp đã gật đầu đồng ý dù trước đó Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều kịch bản và lời mời đóng phim nhưng cô đều từ chối vì vai diễn không phù hợp và một phần vì cát xê. Vai diễn lần này của Ngọc Trinh chiếm trên 90% thời lượng của bộ phim, đây cũng là một phần thử thách không nhỏ đối với người đẹp vì phải sắp xếp lịch trình và dành nhiều thời gian đầu tư cho vai diễn.

Ngọc Trinh đang vui chơi quên lối về thì bỗng dưng có con rơi, còn cặp kè tận ba anh ở Chị Mẹ Học Yêu - Ảnh 2.

Nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả chính là tuyến tình cảm của Ngọc Trinh cùng các bạn diễn. Trong phim, mối quan hệ tình cảm của Ngọc Trinh sẽ được khai thác theo nhiều hướng khác nhau khi cô gái trẻ đứng giữa 3 chàng trai: Một người khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất; một người luôn bên cạnh cô những lúc ê chề, xấu xí nhất và một người yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất. Trước mắt, ekip tiết lộ nam chính đảm nhận vai trò xuyên suốt trong phim sẽ là Huy Khánh và anh chàng nhận vai một phần cũng vì phim có sự góp mặt của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh đang vui chơi quên lối về thì bỗng dưng có con rơi, còn cặp kè tận ba anh ở Chị Mẹ Học Yêu - Ảnh 3.

Ngoài những câu chuyện tình yêu, Ngọc Trinh còn có nhiều màn tương tác với một bạn diễn nam đặc biệt - đó là nhóc tỳ Nhật Huy (quán quân cuộc thi Siêu Mẫu Nhí). Trong phim, Nhật Huy đảm nhận vai diễn cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh của "chị mẹ" Ngọc Trinh. Ngay từ những ngày đầu bấm máy, Ngọc Trinh đã không giấu được sự thích thú khi chia sẻ vô số khoảnh khắc làm trò cùng cậu bé Nhật Huy.

Ngọc Trinh đang vui chơi quên lối về thì bỗng dưng có con rơi, còn cặp kè tận ba anh ở Chị Mẹ Học Yêu - Ảnh 4.

Chia sẻ về quyết định nhận vai lần này, Ngọc Trinh cho biết cô bị hấp dẫn ngay từ khi đọc những dòng đầu tiên của kịch bản và quyết định nhận lời tham gia bộ phim. Sau vai diễn người mẫu và cô gái quê khởi nghiệp ở các bộ phim trước đây, nhân vật "chị mẹ" trong tác phẩm mới sẽ giúp Ngọc Trinh thể hiện thêm nhiều khía cạnh diễn xuất của mình.

Ngọc Trinh đang vui chơi quên lối về thì bỗng dưng có con rơi, còn cặp kè tận ba anh ở Chị Mẹ Học Yêu - Ảnh 5.

Chị Mẹ Học Yêu của đạo diễn Quốc Thuận với sự góp mặt của Ngọc Trinh, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy,... dự kiến sẽ được công chiếu vào dịp 8/3/2021.

Nguồn ảnh: NSX