Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt "trong suốt" ở thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào

Ngay lúc này, khán giả đang rất nóng lòng chờ đợi dàn diễn viên siêu hot xuất hiện tại thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào.

Sau thời gian chờ đợi, tối nay (9/2/2022), thảm đỏ ra mắt bộ phim Bẫy Ngọt Ngàochính thức được diễn ra. Ngay lúc này, khán giả đang rất háo hức chờ đợi dàn cast cực hot trong bộ phim gồm Quốc Trường, Bảo Anh, Diệu Nhi, Minh Hằng, Thuận Nguyễn...

Bẫy Ngọt Ngào là dự án điện ảnh mở màn năm mới. Liệu sở hữu dàn cast đình đám, Bẫy Ngọt Ngào có làm nên chuyện tại phòng vé trong dịp đầu năm?

Ngay lúc này, không khí tại thảm đỏ ra mắt bộ phim đang nóng hơn lúc nào hết. Xem livestream trực tiếp thảm đỏ ra mắt Bẫy Ngọt Ngào để cùng sống lại không khí "party" của showbiz đã từ rất lâu chúng ta mới được thấy tại app Kenh14.vn. Ai chưa có app Kenh14 thì tải ngay tại đây nhé!

18h: Sân khấu chính được set up hoàn chỉnh, sẵn sàng chờ đón dàn diễn viên siêu hot

NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 1.
NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 2.
NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 3.
NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 4.
NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 5.
NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 6.

19h: Dàn sao khủng đổ bộ thảm đỏ

NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 7.

Ngọc Trinh

NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 8.

Nam Thư

NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 9.

Sam

NGAY LÚC NÀY LIVESTREAM thảm đỏ Bẫy Ngọt Ngào: Ngọc Trinh đụng kiểu váy với Nam Thư, Sam chơi lớn diện mốt trong suốt - Ảnh 10.

Vũ Hà

Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật các thông tin tại thảm đỏ.

https://KenhTinGame.Com/ngay-luc-nay-livestream-tham-do-bay-ngot-ngao-san-khau-da-trang-hoang-san-sang-don-quoc-truong-minh-hang-va-dan-cast-sieu-hot-20220209180621868.chn