Phim mới của "chị đại ngực khủng nhất showbiz Hàn" khiến netizen rần rần vì tố cáo vấn nạn nghiêm trọng của Hàn Quốc về trẻ vị thành niên

Với nội dung gai góc và đen tối về trẻ vị thành niên, bộ phim sắp ra mắt của "chị đại showbiz Hàn" này đang khiến khán giả Việt Nam và thế giới sốt sắng.

Nhắc đến một trong những "chị đại" quyền lực hàng đầu ở showbiz Hàn, chắc chắn phải kể đến Kim Hye Soo. Với hàng loạt những bộ phim gai góc, gay cấn như Signal hay Hyena, nữ minh tinh Kim Hye Soo cũng sắp trở lại với một bộ phim truyền hình mới lấy bối cảnh tòa án, mang tên Juvenile Justice - Tòa Án Vị Thành Niên. Ngay từ những đoạn teaser và trailer đầu tiên, bộ phim này đã khiến khán giả thế giới và Việt Nam rần rần phấn khích, mong chờ vì chủ đề quá chất lượng.

Kim Hye Soo trở lại với bộ phim gai góc mới về pháp luật Hàn Quốc, xoay quanh tội phạm vị thành niên

Lợi dụng việc tội phạm vị thành niên sẽ không phải hứng chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật Hàn Quốc, nhiều thanh thiếu niên thoải mái gây rối, phạm tội nghiêm trọng. Juvenile Justice đi sâu vào khai thác vấn đề gây nhức nhối này, vốn bao lâu nay khiến dư luận phẫn nộ.

Trailer Vietsub chính thức của Juvenile Justice.

Trong Juvenile Justice, Kim Hye Soo đóng vai Shim Eun Seok - một thẩm phán tài giỏi với vẻ ngoài khó gần. Cô chuyên xử lý những vụ án có hung thủ là thanh niên dưới 18 tuổi, chứng kiến sự tự đắc và khinh người của chúng khi biết rằng bản thân có thể dễ dàng thoát được sự trừng phạt. Thế nhưng, Eun Seok cũng có những cách riêng của mình để đấu tranh, bắt những tội phạm trẻ tuổi phải trả giá cho lỗi lầm mà chúng gây ra.

Những nỗ lực của Eun Seok cũng là để nhấn mạnh rằng, xã hội cũng cần phải chịu trách nhiệm về các hành vi vô đạo đức, bất chính và dã man của trẻ vị thành niên.

Yếu tố "ghi điểm" cực mạnh của Juvenile Justice bên cạnh nội dung gây tò mò, hấp dẫn và mới lạ, chính là nhan sắc cũng như diễn xuất đỉnh cao của "chị đại" Kim Hye Soo. Cô nhả thoại vô cùng gay gắt, và có vẻ như nhân vật của chính cô cũng phải dấn thân vào hành trình phá án, lật tẩy sự xấu xa của những tên tội phạm trẻ tuổi.

Phim mới của chị đại ngực khủng nhất showbiz Hàn khiến netizen rần rần vì tố cáo vấn nạn nghiêm trọng của Hàn Quốc về trẻ vị thành niên - Ảnh 4.
Phim mới của chị đại ngực khủng nhất showbiz Hàn khiến netizen rần rần vì tố cáo vấn nạn nghiêm trọng của Hàn Quốc về trẻ vị thành niên - Ảnh 5.

Sau khi teaser và trailer của Juvenile Justice ra mắt, khán giả thế giới và Việt Nam đã bày tỏ thái độ vô cùng phấn khích, háo hức. Nhiều người kỳ vọng đây sẽ là tác phẩm sáng giá trong sự nghiệp của nữ minh tinh, nhất là với khả năng chọn kịch bản xuất sắc của cô.

Juvenile Justice sẽ chính thức ra mắt từ 3h chiều ngày 25/2 sắp tới với 10 tập phim.

Nguồn ảnh: Netflix, Lạc Sâu Bích

https://KenhTinGame.Com/phim-moi-cua-chi-dai-nguc-khung-nhat-showbiz-han-khien-netizen-ran-ran-vi-to-cao-van-nan-nghiem-trong-cua-han-quoc-ve-tre-vi-thanh-nien-20220209153750358.chn