Ngôi Sao Đóng Vai Cyclone Trong Phim Top Gun Bày Tỏ Khả Năng Quay Lại Trong Phần 3

Nam diễn viên Jon Hamm, người thủ vai Cyclone trong bộ phim Top Gun: Maverick vừa phản hồi câu hỏi của người hâm mộ rằng liệu anh có quay trở lại trong phần 3 của loạt phim. Cùng xem nhé!

Đôi nét về loạt phim Top Gun

Ngôi Sao Đóng Vai Cyclone Trong Phim Top Gun Bày Tỏ Khả Năng Quay Lại Trong Phần 3

Bộ phim Top Gun đầu tiên ra mắt năm 1986 với Tom Cruise đóng vai chính đã thu về 357 triệu USD trên toàn cầu, đồng thời đưa nam diễn viên lên hàng ghế những siêu sao của Hollywood. Năm 2022, sau hơn 30 năm, phần tiếp theo mang tên Top Gun: Maverick đã tạo tiếng nổ lớn tại phòng vé mùa hè với doanh thu đạt 1,49 tỷ USD. Cả 2 phần phim đều có sự góp mặt của nam tài tử Tom Cruise, ngoài ra ở Top Gun 2 sự xuất hiện của nhân vật Beau "Cyclone" Simpson, sĩ quan cấp trên nghiêm khắc của Maverick do diễn viên Joh Hamm thủ vai cũng nhận về nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Phần tiếp theo được tạm gọi là Top Gun 3 hiện đã được xác nhận thực hiện với sự trở lại của Tom Cruise, nhà làm phim Joseph Kosinski và biên kịch Ehren Kruger.

Ngôi Sao Đóng Vai Cyclone Trong Phim Top Gun Bày Tỏ Khả Năng Quay Lại Trong Phần 3 2

Jon Hamm phản hồi về việ trở lại trong Top Gun 3

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, người đóng vai Cyclone, nam diễn viên Jon Hamm cho biết vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào xảy ra cho đến thời điểm hiện tại về chuyện anh tiếp tục đảm nhận vai diễn này trong Top Gun 3. Tuy nhiên, John không loại trừ sự có mặt của anh trong phần tiếp theo và lưu ý rằng bộ phim phải cần nhiều năm nữa mới có thể ra mắt khán giả.

Ngôi Sao Đóng Vai Cyclone Trong Phim Top Gun Bày Tỏ Khả Năng Quay Lại Trong Phần 3 3

Bên cạnh đó, Jon cũng tin rằng nếu có bất kỳ thông tin nào mới về thì anh là 1 trong những người đầu tiên biết được bởi mối quan hệ thân thiết với nhà sản xuất Jerry Bruckheimer.

Bạn có phải là fan của loạt phim hành động kể trên không? Bạn có chờ đợi những thông tin mới về Top Gun 3. Theo dõi các bài viết về phim tại đây nhé!