Ngôi sao "quyền lực" nhất phim Mai được Trấn Thành đích thân chụp poster, lo cho cả miếng ăn giấc ngủ

Nữ diễn viên này có mối quan hệ đặc biệt với Trấn Thành.

Ở bộ phim Mai của Trấn Thành, ngoài cặp chính Tuấn Trần - Phương Anh Đào thì còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi gạo cội như NSND Việt Anh, NS Hồng Đào, NSND Ngọc Giàu,... Đây đều là những người tiền bối trong nghề mà Trấn Thành vô cùng trân quý. Đặc biệt, NS Ngọc Giàu còn là người xuất hiện xuyên suốt trong gần như tất cả các bộ phim cộp mác Trấn Thành, từ thời web drama Bố Già tới nay.

Ngôi sao quyền lực nhất phim Mai được Trấn Thành đích thân chụp poster, lo cho cả miếng ăn giấc ngủ - Ảnh 1.

Trấn Thành và NSND Ngọc Giàu ở hậu trường phim Mai

Trong Mai, nghệ sĩ Ngọc Giàu vào vai người thân trong gia đình của nam chính Dương (Tuấn Trần), người mà Dương gọi bằng cái tên thân thương "má Mi". Nhân vật này xuất hiện không nhiều nhưng cũng là một mảnh ghép khá quan trọng trong mối quan hệ của cặp đôi chính.

Một phân cảnh có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu

Vốn dĩ NSND Ngọc Giàu là một người mà Trấn Thành vô cùng yêu quý. Hai người thậm chí còn xưng hô má - con suốt nhiều năm nay. Chính bởi vậy dù là đảm nhận một vai diễn khá nhỏ, thời lượng lên hình không nhiều nhưng NSND Ngọc Giàu vẫn được Trấn Thành chăm sóc đặc biệt. Thậm chí dù bận rộn với cả công việc đạo diễn lẫn diễn viên nhưng Trấn Thành vẫn tự mình chụp poster cho nữ nghệ sĩ. Trong buổi chụp hình, ekip làm phim còn chủ động bật cả nhạc cải lương để NSND Ngọc Giàu nghe và giữ tinh thần thoải mái.

Ban đầu Trấn Thành chỉ hướng dẫn biểu cảm cho NSND Ngọc Giàu

Sau đó quyết định tự chụp luôn

Hai má con cùng xem lại thành phẩm

Ngôi sao quyền lực nhất phim Mai được Trấn Thành đích thân chụp poster, lo cho cả miếng ăn giấc ngủ - Ảnh 6.

Và kết quả là tấm poster này

Vốn dĩ từ trước đến nay, NSND Ngọc Giàu luôn là người được Trấn Thành chăm sóc đặc biệt. Bà từng chia sẻ: "Với tôi, Trấn Thành bây giờ là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế. Tử tế từ cái ăn, cái ngủ, cái đi, cái đứng. Không theo má Giàu đi diễn thì thôi, theo đi đâu là cái gì cũng sẽ lo hết cho má". Về lý do khiến nhận đóng bộ phim Mai, NSND Ngọc Giàu cũng chia sẻ: "Trấn Thành là người sâu sắc về phim tình cảm lắm nên tôi rất vui khi Trấn Thành muốn tôi làm chung bộ phim này."

Nguồn ảnh: NSX