Người đẹp đa tình nhất showbiz: Sự nghiệp nhạt nhòa đáng quên, giờ viên mãn bên chồng tài tử

Người đẹp này nổi tiếng vì có tình sử đầy tranh cãi.

Nàng Á hậu bị nghi "dao kéo", chăm chỉ đóng phim nhưng vẫn mãi mờ nhạt

Son Tae Young sinh năm 1980, từng trở thành Hoa hậu Daegu bởi sở hữu nhan sắc dịu dàng, thanh tú. Không lâu sau giải thưởng đầu tiên, cô tiếp tục chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 và giành được vị trí Á hậu 2. Cô khép lại hành trình chinh chiến các cuộc thi nhan sắc bằng ngôi vị Á hậu 1 đi kèm giải Hoa hậu Ăn ảnh ở Hoa hậu Quốc tế năm 2000. Khỏi phải nói, chỉ bằng này thành tích thôi cũng đủ hiểu sức hút mạnh mẽ của Son Tae Young ở showbiz Hàn những năm 2000. Thế nhưng nổi tiếng chưa lâu thì những hình ảnh trong quá khứ của người đẹp họ Son bị đào lại, lập tức cô bị cho là đã sử dụng dao kéo để có được vẻ ngoài thanh tú.

Người đẹp đa tình nhất showbiz: Sự nghiệp nhạt nhòa đáng quên, giờ viên mãn bên chồng tài tử - Ảnh 1.
Người đẹp đa tình nhất showbiz: Sự nghiệp nhạt nhòa đáng quên, giờ viên mãn bên chồng tài tử - Ảnh 2.

Ảnh quá khứ khiến khán giả nghi ngờ Son Tae Young

Sau các cuộc thi sắc đẹp, Son Tae Young sớm chuyển hướng trở thành diễn viên. Vốn đang là cái tên đình đám, cô có cơ hội tham gia vào nhiều tác phẩm như Pure Heart, Remember, Triệu Đóa Hồng,... Thế nhưng diễn xuất của cô không được đánh giá cao, dù đóng phim liên tục cũng không nề hà dạng vai nào nhưng vẫn không thể thành công ở vai trò diễn viên. Kể từ năm 2013 trở đi, Son Tae Young đóng ít phim hơn, từ sau 2017 đến nay thì hoàn toàn không có dự án mới.

Tình sử rối ren nhất Kbiz, suýt thành dâu hụt đế chế Samsung và cái kết viên mãn

Sự nghiệp nhạt nhòa nhưng đường tình của Son Tae Young lại vô cùng phức tạp. Cô có cả một danh sách dài tình cũ toàn những gương mặt đình đám. Năm 2001, khi mới 21 tuổi và vừa đăng quang được 1 năm, Son Tae Young vướng phải tình tay ba với hai người đàn ông là nhạc sĩ Joo Young Hyun (32 tuổi) và diễn viên Shin Hyun Joon (33 tuổi). Tiếp đó Son Tae Young hẹn hò với đạo diễn Cool K, rồi ca sĩ Tim, sau đó là con trai duy nhất của Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung - nam diễn viên Yoon Tae Young, thậm chí suýt chút nữa hai người đã kết hôn.

Sau nhiều chuyện tình gây xôn xao dư luận, cuối cùng Son Tae Young công khai hẹn hò với nam diễn viên Kwon Sang Woo vào năm 2008. Dù bị dư luận phản đối, hai người vẫn nắm tay nhau vượt qua khó khăn và cuối cùng là quyết định tổ chức đám cưới, về chung một nhà. Sau 14 năm bên nhau, Sang Won và Tae Young đã có với nhau hai đứa con đáng yêu đủ nếp, đủ tẻ. Gia đình họ được xem là hạnh phúc nhất nhì showbiz Hàn Quốc.

Người đẹp đa tình nhất showbiz: Sự nghiệp nhạt nhòa đáng quên, giờ viên mãn bên chồng tài tử - Ảnh 3.
Người đẹp đa tình nhất showbiz: Sự nghiệp nhạt nhòa đáng quên, giờ viên mãn bên chồng tài tử - Ảnh 4.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/nguoi-dep-da-tinh-nhat-showbiz-su-nghiep-nhat-nhoa-dang-quen-gio-vien-man-ben-chong-tai-tu-20220630204820959.chn