Người hâm mộ có lẽ sẽ phải đợi khá lâu trước khi được xem Thor 4

Người hâm mộ Marvel có lẽ sẽ phải đợi khá lâu trước khi chứng kiến Thor quay lại trong bộ phim riêng của mình, ít nhất là đến năm 2023.

Nếu bạn đã từng xem Avengers: Endgame thì bạn sẽ biết bộ phim đã mang đến cái kết mãn nhãn cho cả Tony Stark và Steve Rogers. Tuy nhiên, khi nói đến Thor (Chris HemsWorth), rõ ràng là khoảng thời gian của anh ta trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel còn lâu mới kết thúc. Mặc dù Nhà Chuột còn có những thương hiệu hút khách khác như Black Panther và Captain Marvel nhưng chắc chắn Thor vẫn sẽ được “trọng dụng” trong những năm sắp tới.

Tin tức từ trang We Got Discovered cho biết, phần phim thứ 4 của Thor sẽ không ra mắt cho đến năm 2023. Thông tin từ trang cũng cho rằng tuy còn khá lâu trước khi Thor quay lại trong bộ phim riêng của mình nhưng anh ta sẽ xuất hiện trong những bộ phim khác trước đó.

Tiết lộ này càng làm nhiều người hâm mộ chắc chắn cho sự xuất hiện của Thor trong Guardians of The Galaxy Vol. 3 sắp tới nếu họ tiếp tục sự kiện ngay sau Avengers: Endgame. Đoạn cuối của bộ phim đã cho người hâm mộ thấy Thor lên tàu của biệt đội “lầy lội” Guardians of The Galaxy và tranh giành quyền làm đội trưởng với Star-Lord (Chris Pratt). Mặc dù chưa có tin tức gì về phần 3 nhưng người hâm mộ cũng có thể tưởng tượng bộ phim này sẽ hài hước đến mức nào khi có sự tham gia của Thor Béo.

Lý giải cho sự chờ đợi này, chúng ta có thể nghĩ ngay đến những thương hiệu “hái ra tiền” mới khác của Marvel như Captain Marvel và Black Panther. Với việc Vũ trụ Điện ảnh Marvel đang chuyển sang giai đoạn mới, có lẽ hãng phim sẽ ưu tiên dành sự quan tâm cho những anh hùng khác ngoài đội Avengers cũ. Từ giờ đến 2023, người hâm mộ trong khi chờ Thor 4 sẽ được thưởng thức khá nhiều phim siêu anh hùng mới ra mắt trên màn ảnh rộng.