Người hâm mộ Jujutsu Kaisen có một nỗi sợ về cái kết của Sukuna

Những người hâm mộ Jujutsu Kaisen lo ngại Sukuna sẽ có một kết thúc không mấy ấn tượng ở phần cuối, giống như nhiều nhân vật phản diện tuyệt vời khác.
photo-1721114533573

Jujutsu Kaisen không chần chừ giới thiệu nhân vật phản diện đáng sợ nhất của mình. Chúng ta gặp Ryomen Sukuna ngay khi cây chuyện bắt đầu, và ngay từ lúc đó, chúng ta đã biết rằng anh ta sẽ không dễ bị hạ gục.

Sukuna đã vượt qua kỳ vọng vốn đã cao của người hâm mộ kể từ đó. Ban đầu hắn được chứa bên trong Yuji như một sự diệt vong rình rập, mối đe dọa mang tên Sukuna trở nên thực tế hơn vào cuối Culling Game arc khi gã chiếm lấy cơ thể của Megumi.

Kể từ đó, quỹ đạo của Vua lời nguyền chỉ tăng lên trước khi đạt đến đỉnh điểm trong Shinjuku Showdown arc. Trong arc này, cuối cùng chúng ta cũng tìm ra ai mạnh hơn giữa Sukuna và Gojo khi chú thuật sư mạnh nhất trong quá khứ đã kết liễu chú thuật sư mạnh nhất thời hiện tại.

photo-1721114523757

Sau đó, Sukuna đã chiến đấu với từng đối thủ và là nguyên nhân gây ra cái chết của nhiều nhân vật chính. Hắn ta trở nên quá mạnh đến nỗi các chú thuật sư gần như không còn hy vọng đánh bại gã ngay cả sau khi đã thử mọi cách trong kho vũ khí của họ.

Nhưng giờ đây khi sự cường điệu đã đi quá xa, người hâm mộ lo lắng liệu có cái kết hạ cánh hoàn hảo không. Như đã chứng minh nhiều lần với nhiều loạt phim, cái kết của trùm cuối có thể là một sự thất vọng lớn. Hãy nghĩ đến Light Yagami của Death Note hay Kaguya Otsutsuki của Naruto hoặc thậm chí là Acnologia của Fairy Tail.

Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Sukuna.

"Tôi lo rằng cái chết của Sukuna sẽ không gây được ấn tượng khi xem xét đến mức độ cường điệu về khả năng của anh ấy", một người dùng chia sẻ trên Reddit.

Một người khác tham gia: "Đây cũng là nỗi sợ của tôi. Đây luôn là mối lo ngại khi kẻ thù cao hơn hẳn những kẻ còn lại và trận chiến của họ kéo dài trong một thời gian. Đến một lúc nào đó, chúng ta cần biến điều này thành chuyện cá nhân để nó có sức nặng. Yuji cần phải có một cuộc đấu một chọi một với Sukuna."

Sự nghi ngờ của người hâm mộ về điều này không phải là hoàn toàn vô căn cứ, vì Jujutsu Kaisen đã kết liễu một nhân vật phản diện chính theo một cách không mấy ấn tượng. Sau khi gây ra quá nhiều hỗn loạn, Kenjaku cuối cùng đã bị hạ gục bởi một cuộc tấn công bất ngờ từ Yuta, điều mà người hâm mộ vẫn không hài lòng.http://kenhtingame.com/nguoi-ham-mo-jujutsu-kaisen-co-mot-noi-so-ve-cai-ket-cua-sukuna-178240716142353135.chn