'Người qua đường' nhầm to, tưởng nữ chính Ngự Giao Ký là hồ ly

Trong phần trailer của bộ phim Ngự Giao Ký, nhiều khán giả tưởng nhầm nữ chính Kỷ Vân Hòa là yêu tinh hồ ly trắng. Sự thật không phải vậy.

Trong phần trailer của bộ phim tiên hiệp đang được quan tâm nhất hiện nay là Ngự Giao Ký, nhiều khán giả tưởng nhầm nữ chính Kỷ Vân Hòa là hồ ly trắng. Sự thật không phải vậy.

Phân cảnh Kỷ Vân Hòa biến thành hồ yêu trong trailer phim Ngự Giao Ký.

(*Có một sự spoil nhẹ, cân nhắc trước khi đọc.)

Cụ thể, bộ phim tiên hiệp Ngự Giao Ký hiện đã lên sóng. Trong phần trailer công bố trước đó có phân cảnh giao chiến đẫm máu, nữ chính biến hình thành hồ ly trắng với đôi mắt rực đỏ khiến người xem hiểu lầm tưởng rằng Kỷ Vân Hòa vốn là yêu tinh hồ ly. Tuy nhiên, theo như nguyên tác, Kỷ Vân Hòa hoàn toàn là con người bình thường, là một “ngự yêu sư” (bậc thầy trong lĩnh vực chế ngự, thuần phục, tiêu diệt yêu tinh).

Nữ chính vốn là người.

Vì bị cho uống thuốc hóa yêu mà biến thành yêu tinh.

Về sau cô đau đớn vì loại thuốc này.

Cơ thể cô bị tổn hại nghiêm trọng.

Việc Kỷ Vân Hòa biến thành hồ ly, nguyên nhân xuất phát từ những viên thuốc mà hàng tháng Lâm Thương Lan đưa cô uống. Đó vốn không phải là thuốc trị độc mà là “hóa yêu dược” biến người uống dần dần hóa thành yêu tinh. Chính vì thế về sau này, trong nguyên tác có viết: giờ đây cô “người chẳng ra người, yêu chẳng ra yêu…”. Loại thuốc này đã dẫn đến những đau khổ cho Kỷ Vân Hòa, vì thuốc mà cơ thể bị tổn hại nghiêm trọng. Thuận Đức Tiên Cơ và Đại Pháp Sư coi Kỷ Vân Hòa như “bình luyện dược sống”, biến cơ thể cô trở thành lò luyện đan.

Kết thúc Ngự Giao Ký, nữ chính chỉ muốn được sống tự do.

Sau mấy tập đầu Ngự Giao Ký phát sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Đặc biệt, từ khóa liên quan đến diễn xuất của cô trong phim Ngự Giao Ký còn lên Top 1 bảng hotsearch giải trí xứ Trung.

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen ngợi.

tại đây.