Người sáng tạo giải thích lý do Boruto giống Sasuke

Boruto Uzumaki có khá nhiều điểm chung với cựu đối thủ của cha mình.

Trong bộ truyện tranh mới Boruto: Two Blue Vortex, Boruto đã trưởng thành hơn sau 3 năm timeskip. Nhưng thật không may cho con trai của Hokage Đệ Thất, mọi thứ cậu phải đối mặt tồi tệ hơn nhiều vào thời điểm này so với cha mình năm xưa. Do sức mạnh của Eida, Làng Lá hiện tin rằng Boruto phải chịu trách nhiệm cho cái chết của ngài đệ thất Naruto. Ngay cả khi thế giới ninja quay lưng lại với Boruto, gia tộc Uchiha vẫn đứng về phía cậu.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Masashi Kishimoto và Mikio Ikemoto, những người sáng tạo Boruto đã tiết lộ một sự thật thú vị về mối quan hệ giữa thầy trò Uchiha Sasuke và Uzumaki Boruto.

photo-1724919297533

Họa sĩ Boruto hiện tại, Mikio Ikemoto tiết lộ rằng Boruto đã nỗ lực hết sức để gây ấn tượng với thầy của mình. Con trai của Naruto mặc trang phục giống với Sasuke, hy vọng rằng nó sẽ để lại ấn tượng với cha của Sarada. Với việc Sasuke hiện đang trong tình thế khó khăn do các Shinju và kế hoạch đen tối của chúng đối với thế giới ninja, Boruto sẽ cần phải làm mọi cách để giúp đỡ thầy của mình.

Bản thân người hâm mộ khi đọc manga Boruto cũng thường so sánh con trai Naruto với Sasuke vì nhiều lý do. Lý do có thể liên quan đến tính cách, hoàn cảnh và sự phát triển nhân vật của họ. Sau đây là một số điểm tương đồng chính:Người sáng tạo giải thích lý do Boruto giống Sasuke- Ảnh 2.

photo-1724919353044

Boruto gian lận trong kỳ thi bằng các nhẫn cụ khoa học của ninja.

photo-1724919358686

Sasuke rời khỏi làng để gia nhập cùng Orochimaru

Bản tính nổi loạn

- Boruto: Ban đầu, Boruto thể hiện thái độ nổi loạn với cha mình, và những kỳ vọng đặt lên cậu với tư cách là con trai của Hokage. Cậu mong muốn tự mình tạo ra con đường riêng thay vì sống dưới cái bóng của cha.

- Sasuke: Sasuke cũng có tính nổi loạn, đặc biệt là khi còn trẻ, khi cậu tìm cách tách mình khỏi di sản của gia đình và theo đuổi mục tiêu của riêng mình, đặc biệt là sau chấn thương mất gia đình.

Tài năng đặc biệt

Cả hai nhân vật đều có năng khiếu đặc biệt. Boruto cho thấy tiềm năng to lớn về nhẫn thuật và kỹ năng chiến đấu từ khi còn nhỏ, tương tự như cách Sasuke được công nhận về tài năng của mình, đặc biệt là với Sharingan và khả năng chiến đấu tổng thể.

Khao khát được công nhận

- Boruto: Cậu đấu tranh với bản sắc của mình và tìm kiếm sự công nhận vượt ra ngoài việc chỉ là con trai của Naruto. Cậu muốn chứng minh mình là một cá nhân.

- Sasuke: Trong suốt hành trình của mình, Sasuke tìm kiếm sự công nhận và xác nhận, đặc biệt là trong bối cảnh gia tộc của mình và sự cạnh tranh của cậu với Naruto.

Mối quan hệ phức tạp với cha mình

- Boruto: Mối quan hệ của cậu với Naruto trở nên căng thẳng vì trách nhiệm của Naruto với tư cách là Hokage, khiến Boruto cảm thấy bị bỏ rơi và hiểu lầm.

- Sasuke: Mối quan hệ của Sasuke với cha mình, Fugaku, cũng rất phức tạp, vì cậu cảm thấy áp lực phải sống đúng với cái tên Uchiha và thường bị lu mờ bởi Itachi.

Arc trưởng thành và cứu chuộc

Cả hai nhân vật đều trải qua sự trưởng thành đáng kể trong suốt câu chuyện của họ. Arc của Sasuke liên quan đến việc tìm kiếm sự cứu chuộc cho những hành động trong quá khứ của mình, trong khi Boruto đang trên hành trình tự khám phá và hiểu vị trí của mình trên thế giới, bao gồm cả việc hòa giải cảm xúc của mình với cha mình.

Bản năng bảo vệ

Cả Boruto và Sasuke đều bảo vệ bạn bè và người thân của mình. Đặc điểm này chi phối nhiều hành động và quyết định của họ trong suốt câu chuyện của họ.

Đấu tranh với kỳ vọng

Cả hai nhân vật đều phải đối mặt với kỳ vọng của xã hội và gia đình. Boruto vật lộn với việc là con trai của Hokage, trong khi Sasuke phải đối mặt với gánh nặng di sản của gia tộc mình và gánh nặng trả thù.

Ngoài ra, hiện tại, Studio Pierrot vẫn chưa tiết lộ khi nào chúng ta có thể mong đợi thế giới Naruto và Boruto trở lại màn ảnh nhỏ. Trước đó, nhà sản xuất đã xác nhận rằng họ sẽ quay trở lại với loạt phim gốc Naruto với 4 tập phim, tập trung vào những ngày còn trẻ của nhân vật chính trong anime.http://kenhtingame.com/nguoi-sang-tao-giai-thich-ly-do-boruto-giong-sasuke-178240829151928816.chn