Nhà Điều Hành Sản Xuất Phim Loki Tuyên Bố Rời Khỏi Marvel Studios

Một trong những nhà sáng tạo chính của dự án phim Loki - Kevin Wright đã đi tìm định hướng mới cho con đường sự nghiệp điện ảnh khi quyết định “ra khỏi” Marvel Studios.

Nhà Điều Hành Sản Xuất Phim Loki Tuyên Bố Rời Khỏi Marvel Studios

Kevin Wright từng là chiến binh Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ và ông cũng đảm nhận vai trò phóng viên chiến đấu và là nhà làm phim tài liệu trong OEF & OIF.

Kevin tốt nghiệp ngành biên kịch và triết học của Đại học Nghệ thuật ở Philadelphia. Ông gia nhập Marvel Studios với cương vị là trợ lý phát triển trước khi trở thành giám đốc sản xuất và phát triển cho dự án phim Doctor Strange. Ngoài ra, Kevin Wright còn là cộng tác viên sản xuất của  Ant-Man and the Wasp và là nhà điều hành sản xuất của series Loki, Black Panther, Avengers: Infinity War và Captain Marvel.

Nhà Điều Hành Sản Xuất Phim Loki Tuyên Bố Rời Khỏi Marvel Studios 2

Thế nhưng, mới đây ông đã tuyên bố khoảng thời gian bản thân dành cho Marvel Studios đã hết. Được biết, sau bao nhiêu năm gắn bó với nhiều tác phẩm phim khác nhau của MCU, giờ đây, Kevin muốn thực hiện các dự án phim và truyền hình gốc 1 cách độc lập.

“Tôi cảm thấy tự hào vì những đóng góp của mình cho MCU cũng như thời gian đã làm việc tại Marvel Studios và The Walt Disney Company. Ngành công nghiệp này đã thay đổi rất nhiều trong gần 10 năm tôi làm việc tại nơi này vì thế bây giờ tôi không muốn bỏ qua mong muốn độc lập sản xuất phim và chương trình truyền hình gốc.” -  Kevin Wrigh phát biểu.

Ông cuối cùng nói thêm rằng:

“Tôi gửi tình yêu và lòng biết ơn tới mọi người tại Marvel Studios” .

Nhà Điều Hành Sản Xuất Phim Loki Tuyên Bố Rời Khỏi Marvel Studios 3

Tầm ảnh hưởng của KeVin trong các dự án MCU là rất lớn và đây rõ ràng là 1 mất mát đối với Marvel Studios.

Các bạn nghĩ sao về hướng đi mới của các nhà làm phim cũng như quyết định của nhà điều hành sản xuất lâu năm của MCU - Kevin Wright? Hãy bàn luận cùng nhau bằng cách bình luận ở bên dưới nhé!