Nhà sản xuất Hiro Matsuoaka nói về thành công của Kimetsu no Yaiba Movie

Hiro Matsuoaka, nhà sản xuất phim hoạt hình (Detective Pikachu 2019) đã có cuộc nói chuyện với tờ Forbes về thành công của Movie Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba.

Hiro Matsuoaka, nhà sản xuất phim hoạt hình (Detective Pikachu 2019) đã có cuộc nói chuyện với tờ Forbes về thành công của Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba.

Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba – the Movie: Mugen Train đang thống trị và liên tục phá kỉ lục tại các rạp chiếu phim ở Nhật Bản. Những con số mới liên tục được xác lập, thậm chí người trong ngành và người hâm mộ cũng không thể ngờ tới.

Điều đó đặc biệt đúng nếu xem xét dịch COVID-19 và tác động của virus corona lên ngành công nghiệp anime cũng như cuộc sống nói chung. Không thể phủ nhận điều đó!

Dưới đây là suy nghĩ của Hiro Matsuoaka về bộ phim mới nhất của Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba.

“Thành công vang dội của Demon Slayer là một sự kiện rất đáng khích lệ đối với chúng tôi trong ngành điện ảnh. Bộ phim là một trong những thành công lớn nhất từng được phát hành và thực tế là nó đã đạt đến mức độ thành công ngay cả trong thời điểm khó khăn giữa COVID-19, khiến Demon Slayer trở nên quan trọng đối với ngành công nghiệp giải trí và người hâm mộ theo những cách sau:

Là minh chứng cho thấy nhu cầu phim ảnh đang tăng mạnh. Rõ ràng là mọi người coi việc đi xem phim là một hình thức giải trí và sẵn sàng đến rạp để có trải nghiệm điện ảnh trọn vẹn, thứ mà bạn không thể có được ở nhà.

Rõ ràng là ngay cả một rạp chiếu phim cũng sẽ được coi là an toàn. Các rạp ở Nhật đều hoạt động hết 100% công suất và chưa có cụm COVID-19 nào được báo cáo.”

Kimetsu no Yaiba Movie có khả năng cao trở thành Anime ăn khách nhất mọi thời đại

Không phải lý do duy nhất, nhưng người viết tin rằng một phần thành công của Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba tại rạp là vì COVID-19. Hãy suy nghĩ một chút về nó!

Bản thân bộ anime đã bùng nổ vào năm 2019 và đã trở nên nổi tiếng trong thế giới shounen. Nhưng kể từ năm 2020, hầu hết chúng ta đã bị mắc kẹt bên trong nhà của mình vì lệnh giãn cách xã hội. Điều không riêng gì những người hâm mộ anime.

Vì vậy, theo quan điểm của người viết, động lực ra rạp sẽ tăng lên trong một môi trường như thế. Bởi vì bạn đã ở trong nhà và bị giới hạn quá lâu trước đó. Ngay cả khi Nhật Bản hiện không còn bị giới hạn tiếp xúc như các nước phương Tây nói chung.

Kỳ vọng của Hiro Matsuoaka đối với Kimetsu no Yaiba – the Movie: Mugen Train.

“Mặc dù còn quá sớm để nói, nhưng chúng tôi hy vọng Demon Slayer sẽ thể hiện tốt cho một anime điện ảnh. Bản thân anime vẫn là một thị trường nhỏ ở các lãnh thổ ngoài Nhật Bản.

Mặc dù tôi không kỳ vọng nó sẽ vượt qua các bom tấn anime như Dragon Ball Super: Broly (tổng doanh thu phòng vé tại Mỹ: 30 triệu USD) và các phim bom tấn người thật đóng khác, nhưng thành công vang dội của bộ phim ở Nhật Bản có thể khiến người ngoài tò mò muốn xem phim hơn.”

Không thể phủ nhận rằng Kimetsu no Yaiba – the Movie: Mugen Train đã mang đến cho rất nhiều người hâm mộ anime bên ngoài Nhật Bản thèm muốn xem bộ phim.

Full video phỏng vấn Hiro Matsuoaka

Demon Slayer – Kimetsu no Yaiba, cũng giống như My Hero Academia hay Black Clover, là một anime shounen thế hệ mới phù hợp cho những người hâm mộ mới tham gia vào văn hóa 2D. Series đã mở ra cánh cửa cho nhiều người xem từ bên ngoài muốn thử với anime và Mugen Train đang thúc đẩy điều đó bằng sự thành công và độ phổ biến của nó.

Phản ứng của Hayao Miyazaki trước doanh thu ‘khủng’ của Kimetsu no Yaiba Movie

tại đây.