Nhà sản xuất hoạt hình huyền thoại cho Looney Tunes được mời để tạo nên Gear 5 của Luffy

Theo đó thì Gear 5 sắp sửa xuất hiện và để khai thác tốt nhất khả năng "dị biệt" này của Luffy thì Toei đã mời đến Ole Loken.

Theo đó thì Gear 5 sắp sửa xuất hiện và để khai thác tốt nhất khả năng “dị biệt” này của Luffy thì Toei đã mời đến Ole Loken, nhà làm phim hoạt hình cho cartoon Looney Tunes.

Nhà sản xuất hoạt hình huyền thoại cho Looney Tunes được mời để tạo nên Gear 5 của Luffy

Nhà sản xuất hoạt hình huyền thoại cho Looney Tunes được mời để tạo nên Gear 5 của Luffy

Looney Tunes là một loạt phim hoạt hình ngắn hài hước của Mỹ do Warner Bros. sản xuất từ năm 1930 đến năm 1969, đồng thời với loạt phim đối tác Merrie Melodies, trong thời kỳ hoàng kim của hoạt hình Mỹ. Bộ phim đã khai sinh ra một dàn nhân vật biểu tượng bao gồm Bugs Bunny, Daffy Duck và Porky Pig. Thuật ngữ Looney Tunes kể từ đó đã được mở rộng để chỉ chính các nhân vật.

Looney Tunes và Merrie Melodies ban đầu được sản xuất bởi Leon Schlesinger với sự hợp tác cùng các nhà làm phim hoạt hình Hugh Harman và Rudolf Ising từ năm 1930 đến năm 1933. Schlesinger đảm nhận toàn bộ công việc sản xuất từ năm 1933 cho đến khi bán xưởng phim của mình cho Warner Bros vào năm 1944. Tựa Looney Tunes được lấy cảm hứng từ tựa đề Silly Symphonies của Walt Disney. Đoạn phim ngắn ban đầu giới thiệu các tác phẩm thuộc quyền sở hữu của hãng Warner thông qua cuộc phiêu lưu của các nhân vật như Bosko và Buddy. Phim ngắn đã nổi tiếng hơn khi được nhào nặn bởi các đạo diễn Tex Avery, Friz Freleng, Chuck Jones, Robert McKimson và diễn viên lồng tiếng Mel Blanc.

Chắc hẳn trận chiến sắp tới trong One Piece sẽ vô cùng thú vị

Cùng với Tom & Jerry thì Looney Tunes là một trong hai cái tên nổi tiếng nhất trong làng cartoon thế giới thể kỷ 20 (5 giải Oscar và tới 12 đề cử cho phim hoạt hình ngắn xuất sắc nhất).

Theo như thông tin mới được công bố thì Ole Loken, một nhà làm phim hoạt hình đã tham gia vào quá trình sản xuất cho cartoon Looney Tunes, bao gồm cả Space Jam 2. Anh mới đây thông báo đã gửi phần việc của mình cho đội ngũ One Piece tại Nhật Bản. Ole không đề cập cụ thể đoạn phim nào nhưng người hâm mộ dự đoán khả năng liên quan đến việc Luffy thức tỉnh Gear 5. Cha đẻ One Piece, ông Eiichiro Oda đã từng tiết lộ cảm hứng trận chiến giữa Kaido và Luffy được lấy từ Tom and Jerry nên chúng ta sẽ sớm được nhìn thấy phong cách cartoon mà Oda luôn muốn đưa vào giai đoạn quan trọng nhất của One Piece tới đây.

Tuy là một studio nổi tiếng nhưng Toei lại chuyên về mảng anime, vậy nên không khó hiểu khi họ cần sự trợ giúp của một nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm trong ngành hoạt hình (cartoon). Hy vọng rằng với việc vô cùng đầu tư khi mời cả những nhà sản xuất cartoon nổi tiếng về giúp đỡ thì Gear 5 của Luffy sẽ có màn chào sân ấn tượng đủ để thỏa mãn sự mong đợi của khán giả.

Tác giả của Golden Kamuy công bố thông tin về bộ truyện tiếp theo nhưng không được khán giả đánh giá cao

tại đây.