Nhà sản xuất Spider-man: No Way Home cảnh báo cặp đôi diễn viên chính không nên yêu nhau

Những người đứng đầu Marvel đã có những tiết lộ thú vị về tương lai của Người Nhện sau Spider-man: No Way Home

Spider-Man: No Way Home do Jon Watts làm đạo diễn. Phim đánh dấu sự kết thúc của bộ ba phim Người Nhện do Tom Holland trong vai Peter Parker và Zendaya trong vai bạn gái Người Nhện.

Thành công của bộ phim đến từ hai người đứng đầu Amy Pascal và Kevin Feige. Trong cuộc phỏng vấn với New York Times, họ bàn về tương lai của nhân vật Người Nhện sau Spider-Man: No Way Home

Tương lai tiếp theo của "Người Nhện" trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là gì?

Người Nhện sẽ xuất hiện vào đúng thời điểm. Câu trả lời cho khi nào và ở đâu là điều thú vị. Chắc chắn chúng tôi sẽ không tiết lộ.

Phần phim độc lập của "Người Nhện" thì sao? Tháng trước, có thông tin cho rằng Amy Pascal và Kevin Feige sẽ hợp tác trong ba bộ phim nữa?

Kevin Feige: Amy và tôi, Disney và Sony đang bắt đầu phát triển phần tiếp theo của Người Nhện. Chúng tôi nói thẳng điều này vì không muốn người hâm mộ bị tổn thương sau vụ Spider-Man: Far From Home (2019). Điều đó sẽ không xảy ra lần nữa.

Amy Pascal: Là nhà sản xuất, chúng tôi luôn muốn mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tôi thích làm việc với Kevin. Chúng tôi cùng Tom Rothman có quan hệ đối tác tuyệt vời. Chúng tôi đang có ý tưởng tốt và hy vọng điều đó tồn tại mãi.

Vào cuối Spider-Man: No Way Home, các bạn thấy Người Nhện đưa ra quyết định quan trọng, điều mà anh ấy chưa từng có trước đây. Đó là sự hy sinh. Điều đó mang lại cho chúng tôi nhiều ý tưởng cho bộ phim tiếp theo.

"Spider-Man: No Way Home" phát triển từ nhân vật xuất hiện cách đây 20 năm. Làm thế nào để thương hiệu thu hút khán giả?

 Amy Pascal: Không phải loạt phim nào cũng đủ sức giữ chân khán giả. Điều chúng tôi cần là cố gắng giữ bộ phim luôn có cảm xúc, chất lượng cao. Kevin và tôi không bao giờ muốn mất dấu nhân vật chính.

Peter Parker là đứa trẻ bình thường, hết lần này đến lần khác chịu cảnh một mình. Là một thiếu niên, anh ấy luôn muốn mọi thứ trong cuộc sống được thúc đẩy bởi lòng tốt và cảm giác tội lỗi. Anh ấy đang phấn đấu vì mục tiêu lớn hơn.

Thách thức lớn nhất khi sản xuất "Spider-Man: No Way Home" là gì?

Kevin Feige: Việc thu hút khán giả tuân theo ý tưởng của bộ phim chưa bao giờ là dễ dàng. Không đời nào có chuyện công chúng hoàn toàn hài lòng với những gì chúng tôi làm ra. Kịch bản là khâu khó khăn nhất. Đó là lý do chúng tôi cần Amy. Cô ấy là nhà sản xuất bậc thầy và có thể biến mọi ý tưởng khó thành hiện thực.

Một điều trùng hợp là từ Tobey Maguire - Kirsten Dunst, Emma Stone - Andrew Garfield, Tom Holland - Zendaya đều vướng vào cảnh phim giả tình thật? Lý do là gì?

Amy Pascal: Tôi đã thảo luận trước điều này với Tom và Zendaya. Khi quyết định chọn họ vào vai diễn, chúng tôi đã gặp gỡ và khuyên nhủ họ đừng để điều đó tái diễn. Tất nhiên đó chỉ là lời khuyên. Tôi cũng có lời tương tự cho Andrew và Emma. Nhưng nhìn xem, họ đều phớt lờ tôi và mọi thứ diễn ra theo cách các bạn đã thấy.

Hai người có thể cho tôi lời khuyên về Tom Holland? Trong các cuộc phỏng vấn, anh ấy từng nói rằng Tobey và Andrew sẽ không quay lại?

Amy Pascal: Chà, thú thật là Tom không thể tiết lộ những thứ có trong phim. Không ai mong đợi Tom làm điều đó. Hãy tha thứ cho anh ấy.

MỤC LỤC [Hiện]