Nhân Vật Batman Dành Được Ngôi Sao Trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood Cùng Với Danh Hiệu Kỷ lục Guinness Thế Giới

Sắp đến nhân vật siêu anh hùng huyền thoại Batman sẽ có được vinh dự lớn khi vừa mang về ngôi sao trên Đại lộ Danh Vọng vừa lập 1 kỷ lục Guinness mới. Cùng xem nhé!

Nhân Vật Batman Dành Được Ngôi Sao Trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood Cùng Với Danh Hiệu Kỷ lục Guinness Thế Giới
 

Cuối tháng này, người hâm mộ nhân vật truyện tranh Batman sẽ có cảm thấy vô cùng tự hào. Theo báo cáo, Phòng Thương mại Hollywood sẽ tổ chức lễ trao ngôi sao thứ 2790 trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vài ngày 26 tháng 9 tới cho Batman.

Jim Lee - chủ tịch, nhà xuất bản và giám đốc của DC sẽ cùng Anne DePies - phó chủ tịch cấp cao, giám đốc điều hành DC sẽ có mặt trong buổi lễ. Bên cạnh đó, với cột mốc này, Batman còn đem về danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới vì là siêu anh hùng đầu tiên nhận được vinh dự này.

Nhân Vật Batman Dành Được Ngôi Sao Trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood Cùng Với Danh Hiệu Kỷ lục Guinness Thế Giới 2

Có thể kể đến 1 số danh hiệu Kỷ lục Guinness khác liên quan đến loạt phim về Batman như một giải thưởng năm 2012 coi Batman là nhân vật truyện tranh được chuyển thể nhiều nhất trong phim người đóng, truyện tranh Detective Comics có thời lượng phát hành lâu nhất, được phát hành liên tục kể từ năm 1938.

Ngoài ra, tổ chức này cũng công nhận việc Batman là nhân vật có nhiều người chiến thắng giải Oscar nhất vào vai 1 siêu anh hùng bao gồm diễn viên George Clooney, Christian Bale, Ben Affleck.

Hãng Warner Bros còn tổ chức 1 buổi ký tặng độc quyền với số lượng người hâm mộ giới hạn tại cửa hành Funko Hollywood trong buổi lễ với Jim Lee. Không chỉ vậy, 1 bảo tàng pop-up gồm các trang phục và đạo cụ từ những bộ phim Batman cũng sẽ được trưng bày để khán giả chiêm ngưỡng.

Nhân Vật Batman Dành Được Ngôi Sao Trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood Cùng Với Danh Hiệu Kỷ lục Guinness Thế Giới 3

Là nhân vật hư cấu thứ 20 nhận được vinh dự này, Batman cùng những cái tên khác như đạo diễn Tim Burton, diễn viên Maggie Gyllenhaal và Gal Gadot gia nhập danh sách những người được nhận ngôi sao trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood vào năm 2024.

Mọt phim nghĩ sao về vấn đề trên? Bạn nghĩ nhân vật siêu anh hùng hư cấu nào sẽ là cái tên tiếp theo được sướng tên trong bảng danh sách này? Hãy cùng nhau thảo luận nhé!