Nhân vật Broly sẽ được góp mặt nhiều hơn trong các sự kiện sắp tới của Dragon Ball Super

Tác giả Akira Toriyama đang muốn mở rộng tuyến nhân vật khi trò của Broly sẽ có sự thay đổi lớn sau khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt.

Là một trong những nhân vật được yêu thích bậc nhất nhưng Broly lại không xuất hiện quá nhiều, tuy nhiên sắp tới vai trò của nhân vật này sẽ có sự thay đổi lớn sau khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt.

TIN LIÊN QUAN
Nhân vật Broly sẽ được góp mặt nhiều hơn trong các sự kiện sắp tới của Dragon Ball Super

Nhân vật Broly sẽ được góp mặt nhiều hơn trong các sự kiện sắp tới của Dragon Ball Super

Broly, một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong cả series đã lần nữa quay trở lại và góp mặt trong movie Dragon Ball Super: Super Hero, đây cũng là tiền đề vững chắc để khán giả có thể chắc chắn rằng nhân vật này sẽ có thêm nhiều đất diễn trong tương lai. Vốn dĩ Broly đã là một phản diện được nhiều người yêu thích vì tạo hình cool ngầu và phong cách chiến đấu có phần “cục súc”, tuy nhiên nhân vật này còn nhận được nhiều cảm tình từ fan hơn nữa khi tác giả của Akira Toriyama đã thay đổi xuất thân, tạo hình, tính cách cùng với vai trò của nhân vật này trong movie Dragon Ball Super: Broly (đưa nhân vật này từ một phản diện thành chính diện). Nhưng kể từ các sự kiện của Dragon Ball Super: Broly, nhân vật này đã không xuất hiện trong bất cứ tác phẩm nào khác cho đến khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt.

Dragon Ball Super: Super Hero đã mang Broly trở lại khi anh luyện tập với Goku và Vegeta. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở một vai cameo, thông qua bộ phim thì khán giả có thể nhận ra rằng vai trò của Broly trong cốt truyện của Dragon Ball Super đang lần lớn hơn và khả năng cao rằng anh sẽ trở thành một nhân vật quan trọng trong các phần phim tiếp theo. Hiện tại Broly đang trong quá trình kiểm soát cảm xúc của bản thân cũng như học cách làm chủ được sức mạnh của Legendary Super Saiyan.

Broly sẽ có vai trò quan trọng hơn sau khi Dragon Ball Super: Super Hero ra mắt

Cốt truyện của Dragon Ball Super: Super Hero diễn một thời gian sau các sự kiện của Dragon Ball Super: Broly, và không giống như trong phiên bản manga, Goku đã giữ lời hứa chiến đấu với Broly và một lần nữa cả hai chiến đấu với nhau. Họ đã được đưa đến hành tinh của Beerus để cho phép Broly và Goku chiến đấu hết sức có thể mà không phá hủy Trái đất. Ngoài ra Goku cũng đang cố gắng giúp Broly kiểm soát cơn giận cũng như tìm cách biến chúng thành sức mạnh. Broly vẫn đang học cách sử dụng loại năng lượng đặc biệt của mình (sức mạnh của Legendary Super Saiyan), giống như Goku và Vegeta cũng đang luyện tập các loại sức mạnh khác nhau.

Có vẻ như thay vì chỉ tập trung vào Goku cùng Vegeta thì tác giả Akira Toriyama đang muốn mở rộng tuyến nhân vật, Broly là một trong số đó. Ngoài Broly thì hiện tại cả Gohan cùng Piccolo đều có sức mạnh mới (dù khả năng của Piccolo hơi “phèn”), tuy nhiên ít nhất thì Dragon Ball Super đã không còn chỉ là sân chơi của Goku, Vegeta cùng các phản diện nữa. Hiện tại cốt truyện đã được bổ sung thêm nhiều loại sức mạnh và trạng thái mới, ví dụ như Bản Năng Vô Cực của Goku, Sức Mạnh của Thần Hủy Diệt từ Vegeta, khả năng đầy bí ẩn của Legendary Super Saiyan từ Broly,… hứa hẹn những trận chiến hấp dẫn cùng đặc sắc hơn trong tương lai.

Còn gì đau đớn hơn khi từ ‘anh Tam’ nay thành ‘anh Tứ’, fan Sanji ngậm ngùi vào hang

tại đây.