Nhân vật phản diện được mong chờ nhất The Glory 2: Mù quáng vì tiền, khiến Song Hye Kyo có sẹo trên mặt?

Nhân vật này có rất ít đất diễn ở phần 1 The Glory nhưng phần 2 thì chưa chắc!

Chỉ còn nửa tháng nữa, The Glory 2 (Vinh Quang Trong Thù Hận 2) sẽ chính thức phát hành. Sau một loạt teaser, trailer và mới đây nhất là một trích đoạn mà ekip làm phim chia sẻ, khán giả hiện đang rất mong chờ sự trở lại của một nhân vật hứa hẹn sẽ gây ra nhiều giông bão. Đó là mẹ của Dong Eun - bà Jung Mi Hee (Park Ji Ah), người phụ nữ đã ruồng bỏ cô ngay thời điểm cô khốn khổ nhất.

Ở phần 1, khi Dong Eun bị bạn bè bắt nạt, mẹ là người thân duy nhất nhưng lại không hề bảo vệ cô. Khi Dong Eun quyết làm to chuyện, bà ta thậm chí đã nhận tiền của mẹ Yeon Jin rồi ký vào xác nhận cho Dong Eun thôi học với lý do không thích nghi được môi trường. Sau đó, ác nghiệt hơn khi bà ta ôm tiền bỏ trốn, đẩy Dong Eun vào cảnh không nhà cửa, không người thân, phải qua đêm ở phòng xông hơi, rất nhiều lần tìm tới cái chết. Với Dong Eun, mẹ ruột cũng bị xếp vào hàng kẻ thù, thậm chí bà ta còn là một trong số những căn nguyên biến Dong Eun thành người cả đời chỉ nghĩ tới chuyện báo thù. Nếu năm đó mẹ đứng ra bảo vệ cô, hoặc chí ít sẽ không bỏ đi sau khi kiếm chác từ chính con gái mình, thì Dong Eun đã không phải biến bản thân thành một kẻ vô cảm.

Nhân vật phản diện được mong chờ nhất The Glory 2: Mù quáng vì tiền, khiến Song Hye Kyo có sẹo trên mặt? - Ảnh 1.

Trước đó khán giả tưởng Dong Eun đang ôm Sa Ra nhưng thực chất đây là mẹ cô

Theo những hình ảnh nhá hàng phần 2, mẹ Dong Eun xuất hiện với một tạo hình hoàn toàn mới cùng mái tóc nhuộm sáng màu. Mới đây nhất, theo trích đoạn mà ekip làm phim nhá hàng, bà ta tiếp tục tìm về làm loạn, vơ vét tiền từ Dong Eun. Thậm chí trong lúc tranh cãi, bà còn ra tay rất mạnh khiến Dong Eun bị thương ở mặt. Dường như ở người phụ nữ này không có chút khái niệm tình mẫu tử nào. Khán giả hiện đang rất mong chờ muốn biết khi kẻ phản diện, kẻ thù lại chính là mẹ mình, Dong Eun sẽ đối diện thế nào.

Nhân vật phản diện được mong chờ nhất The Glory 2: Mù quáng vì tiền, khiến Song Hye Kyo có sẹo trên mặt? - Ảnh 2.
Nhân vật phản diện được mong chờ nhất The Glory 2: Mù quáng vì tiền, khiến Song Hye Kyo có sẹo trên mặt? - Ảnh 3.
Nhân vật phản diện được mong chờ nhất The Glory 2: Mù quáng vì tiền, khiến Song Hye Kyo có sẹo trên mặt? - Ảnh 4.
Nhân vật phản diện được mong chờ nhất The Glory 2: Mù quáng vì tiền, khiến Song Hye Kyo có sẹo trên mặt? - Ảnh 5.

Hóa ra vết thương trên mặt Dong Eun ở phần 2 là do mẹ làm ra

The Glory 2 chính thức phát hành từ 10/3/2023.

Nguồn ảnh: Netflix