Nhiều hình ảnh mới của Attack on Titan: Final Season Part 3 được hé lộ, 'cái kết' của nhân loại đang đến gần

Thêm nhiều hình ảnh mới của Attack on Titan: Final Season Part 3 đã được hé lộ thông qua trailer mới ra mắt.

Attack on Titan: Final Season Part 3 là tác phẩm đang được các fan hâm mộ mong ngóng từng ngày và nay đã có thêm nhiều hình ảnh mới về phim được hé lộ thông qua trailer mới.

Chỉ vài ngày nữa thôi là phần thứ ba của Attack on Titan: Final Season sẽ chính thức được phát hành và các fan đang ngóng trông từng ngày đến khi bộ phim ra mắt. Tuy rằng không ít người hâm mộ đã biết trước rằng kết cục của Attack on Titan sẽ không hề tốt đẹp, tuy nhiên nhiều fan vẫn mong ngóng được nhìn thấy sự kiện “Rung Chấn” được chuyển thể thành anime (và tất nhiên vẫn còn không ít khán giả đặt niềm tin mong manh vào việc kết cục của bản anime) sẽ có sự khác biệt so với tác phẩm gốc.

Attack on Titan: Final Season Part 3 sẽ ra mắt tập đầu tiên trong số hai tập đặc biệt đã được lên lên kế hoạch sẵn vào ngày 3 tháng 3 tại Nhật Bản. Tập đặc biệt đầu tiên này đã được xác nhận sẽ kéo dài một tiếng đồng hồ, nội dung của nó sẽ bao gồm một nửa số chương cuối trong bộ truyện tranh gốc của Hajime Isayama. Đối với tập phim thứ hai và cũng là tập cuối cùng thì hiện vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể hay thông tin về thời điểm phát hành chính thức.

Tuy vậy vẫn có thông tin rằng phần thứ hai đồng thời cũng là phần cuối cùng của Part 3 dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay, đó cũng sẽ là thời điểm mà khán giả phải nói lời chia tay với một trong những tác phẩm Shounen hấp dẫn nhất.

Nhiều hình ảnh mới của Attack on Titan: Final Season Part 3 được hé lộ

Nhiều hình ảnh mới của Attack on Titan: Final Season Part 3 được hé lộ, ‘cái kết’ của nhân loại đang đến rất gần

Attack on Titan: Final Season khởi đầu với Gabi Braun và Falco Grice, những ứng cử viên Eldian đang tìm cách kế thừa Titan Thiết giáp của Reiner bốn năm sau khi thất bại trong nhiệm vụ giành lại Titan Thủy tổ. Trong khi Marley lên kế hoạch xâm lược Paradis để củng cố quân đội đang suy yếu của họ và lấy lại Titan Thủy tổ, Quân đoàn Khảo sát đã tiến hành một cuộc tấn công vào quê hương của họ. Khi Marley và lực lượng Paradis tham chiến ở Marley và Quận Shiganshina, cả hai bên đều phải gánh chịu số người chết nặng nề trong khi Gabi và Falco buộc phải đối mặt với những căng thẳng nội bộ của họ về những “con quỷ” được cho là của Paradis.

Trong phần thứ hai, nhận thức được tình cảm chống người Eldian trên toàn cầu do tuyên truyền của Marleyan, Eren Jaeger đã nhắm mục tiêu vào thế giới bên ngoài Paradis bằng Rumble, giải phóng hàng triệu Titan giống như Bức tường khổng lồ trong nỗ lực giết tất cả sự sống ngoài đảo. Phần cuối sẽ là cuộc hành trình các thành viên của Quân đoàn khảo sát và Đơn vị chiến binh lãnh đạo tiến tới Marley để ngăn chặn Titan Thủy tổ của Eren và chấm dứt Rung Chấn.

Chất lượng vẫn hơn số lượng, các fan tin rằng Kang vẫn không thể thay thế vai trò ‘siêu phản diện’ mà Thanos để lại

tại đây.