Tác phẩm bôi bác tuổi thơ nhưng Winnie The Pooh: Blood And Honey vẫn mang về doanh thu gấp 25 lần chi phí sản xuất

Phim kinh dị Winnie The Pooh: Blood And Honey đã có mở màn ngoài dự đoán khi mang về doanh thu gấp 25 lần kinh phí sản xuất.

Phim kinh dị Winnie The Pooh: Blood And Honey đã có mở màn ngoài dự đoán khi mang về doanh thu gấp 25 lần kinh phí sản xuất dù rằng đây là tác phẩm phá nát tuổi thơ nhiều người.

Theo Box Office, bộ phim kinh dị Winnie the Pooh: Blood and Honey thu về 2.5 triệu USD toàn cầu (mới chỉ công chiếu ở Mỹ, Canada và Mexico). Tuy nhiên, kinh phí làm phim ước tính chỉ dưới 100.000 USD. Ngoài ra, Winnie the Pooh: Blood and Honey không được giới chuyên môn đánh giá cao khi nhận về số điểm “cà chua thối” 6% trên Rotten Tomatoes. Tất nhiên với một bộ phim mang tính chất “phá hoại tuổi thơ” như này thì Blood and Honey cũng nhận về vô số đánh giá tiêu cực từ cộng đồng, tuy vậy vì sự tò mò mà không ít khán giả ra rạp, chính điều này đã khiến cho doanh thu của phim tăng đột biến.

“Winnie the Pooh: Blood and Honey” lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình mang tiếng biểu tượng Gấu Pooh. Sau khi bị chủ Christopher Robin bỏ rơi, Pooh và Piglet đã trở thành những kẻ sát nhân khát máu ra tay với nhóm nữ sinh đại học. Bên cạnh đó, đạo diễn của “Winnie the Pooh: Blood and Honey” – Rhys Frake-Waterfield cho biết đang lên kế hoạch sản xuất bộ phim kinh dị tiếp theo về Peter Pan, Tinkerbell và Bambi.

Trước đó vào đầu năm 2023, nhân vật gấu Pooh sẽ không còn độc quyền bởi Disney nữa vì thời hạn tác quyền đã chấm dứt ( 50 năm sau khi tác giả qua đời ). Kể cả nhân vật Bambi, chuột Mickey cũng không tránh khỏi điều này và lần lượt được biến tấu để trở thành nhân vật với 1 phiên bản đen tối hơn.

Với kinh phí có hạn chỉ vỏn vẹn chưa đến 100 nghìn USD, bộ phim đã đem về 2,5 triệu USD và hứa hẹn Winnie the Pooh: Blood and Honey sẽ trở thành ” bom tấn” trong năm 2023. Và sau đó, nai Bambi, Petet Pan sẽ nối tiếp theo Pooh ra đời

Bộ phim dự trên 3 nhân vật: Heo Piglet, Gấu Pooh và Lừa Eeyore – 3 nhân vật trong tuổi thơ của chúng ta bởi sự đáng yêu. Nhưng trong Winnie the Pooh: Blood and Honey sự đáng yêu này đã trở thành 1 phiên bản vô cùng đen tối. Gấu Pooh, lợn Piglet và chú lừa Eeyore cùng sinh sống với người chủ Christopher Robin. Tuy nhiên, chủ nhân của chúng lại rời bỏ họ để đi học nên buộc Pooh, Piglet và Eryore phải khôi phục bản năng hoang dã để kiếm thức ăn, sinh tồn. Từ đó trở đi, bọn chúng bắt đầu biết thù hận bởi những gì mà chủ nhân đối xử với mình. Khi nguồn thức ăn dần cạn kiệt, môi trường sống ngày càng thu hẹp, chú gấu Pooh và lợn Piglet trở nên tàn bạo hơn. Để sinh tồn, bọn chúng sẵn sàng “xử” luôn người anh em lừa Eeyore của mình. Dần dần, chúng đã tìm ra một “nguồn thức ăn” dồi dào chính là con người.

Chất lượng vẫn hơn số lượng, các fan tin rằng Kang vẫn không thể thay thế vai trò ‘siêu phản diện’ mà Thanos để lại

tại đây.