Nhiều thông tin về Shanks và Băng Tóc Đỏ đã được hé lộ trong movie Red

Mới đây rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến Tứ Hoàng Shanks cùng băng Tóc Đỏ đã được hé lộ trong movie One Piece Film: Red.

TIN LIÊN QUAN

(Lưu Ý: Bài viết sẽ tiết lộ nhiều nội dung liên quan đến One Piece Film: Red).

Nhiều thông tin về Shanks và Băng Tóc Đỏ đã được hé lộ trong movie Red

Nhiều thông tin về Shanks và Băng Tóc Đỏ đã được hé lộ trong movie Red

One Piece Film: Red là bộ phim hoạt hình anime của Nhật Bản thuộc thể loại kỳ ảo, hành động-phiêu lưu được sản xuất bởi Toei Animation. Đây là phần phim thứ mười lăm trong loạt phim điện ảnh của One Piece, dựa trên bộ truyện manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Eiichiro Oda. Phim được công bố lần đầu tiên vào ngày 21 tháng 11, 2021 để kỷ niệm sự ra mắt của tập phim thứ 1000 của bộ anime One Piece và sau khi tập phim này được phát sóng, đoạn quảng cáo và áp phích chính thức của phim cũng chính thức được công bố. Phim đã chính thức phát hành vào ngày 6 tháng 8 năm 2022 tại Nhật Bản (Việt Nam dự kiến ra mắt đầu năm 2023). Bộ phim sẽ là hành trình xoay quanh một nhân vật nữ mới có tên là Uta cùng với Shanks “Tóc Đỏ”.

Và mới đây rất nhiều thông tin liên quan đến Shanks cùng các thành viên còn lại của băng Tóc Đỏ đã được tiết lộ:

Theo đó thì tiền thưởng của Shanks cách đây 12 năm là 1,04 tỷ Belly. Shanks được biết đến là “khắc tinh cứng của Haki Quan sát”, khi mà bằng một cách nào đó anh có thể khiến đối thủ không sử dụng được khả năng thấy thị tương lai (thế này thì những tên mà tự tin và Haki Quan Sát cùng sở hữu trái Logia phải rén liền). Trong movie thì Shanks sử dụng thanh kiếm đang cháy của mình chiến đấu với những phản diện.

Shanks được tìm thấy ở rương kho báu bởi Roger và Rayleigh. Vào lúc sự kiện God Valley đang diễn ra khi Shanks 1 tuổi. Đây cũng là thông tin khiến các fan hâm mộ bàn tán xôn xao nhất, khi ai cũng biết sự kiện God Valley đã định hình lại trật tự của thế giới sau khi băng Rocks bị đánh bại và Rocks D. Xebec biến mất một cách bí ẩn.

Beckman là một dân chơi, playboy, chiến đấu bằng Haki và súng trường.

Lucky Roo, đầu bếp của băng, đối xử tệ với con gái (Kẻ thù tự nhiên của Sanji đây chứ đâu).

Yasopp thích ăn động vật giáp xác với vỏ của chúng, và nhảy múa giỏi.

Movie One Piece Film: Red đã hé lộ nhiều thông tin thú vị về Shanks cùng băng của anh

Monster (con khỉ) và Bonk Punch là một bộ đôi nhạc sĩ. Trong trận chiến, Monster sẽ câu giờ trong khi đang ăn thức ăn, và Bonk sẽ dồn hết sức mạnh của mình để tung ra một đòn mạnh vào đối thủ.

Limejuice, với khả năng “bay như Sanji”, sử dụng đòn tấn công điện bằng vũ khí của mình.

Hongo, bác sĩ, hiểu biết rất nhiều thông tin về các vũ khí, có thể tháo rời và phá hủy chúng ngay lập tức (Khắc tinh của Nami).

Building Snake, hoa tiêu. Người chơi hệ xài chân, nhào lộn với “Tung hứng nhị kiếm phái” – “Juggling Two swords style”.

Howling Gab, sử dụng tiếng gầm có thể cắt đứt cả vật thể, cũng có thể làm tê liệt đối thủ, không thích mấy con bọ và sợ ma.

Có thể thấy rằng tui thuyền viên trên băng của Shanks ít nhưng cũng toàn là máu mặt. Liệu rằng với lực tượng toàn tinh anh này thì Shanks sẽ trở thành đồng minh đáng tin cậy của Luffy trong hành trình tìm kiếm One Piece hay sẽ là chốt chặn cuối cùng giữ nhóm Mũ Rơm tránh xa bí mật tại Laugh Tale?

Về phần các fan thì nhiều người vẫn đang nghiêng về giả thuyết Shanks là một phản diện hơn, đơn giản bởi những hành động của nhân vật này có quá nhiều điểm đáng ngờ cùng với đó Shanks là Tứ Hoàng nhưng lại có mối liên hệ liên quan đến Thiên Long Nhân cùng Chính Quyền Thế Giới. Nói chung thì nếu sắp tới nhân vật này trở thành phản diện thì cũng chẳng có gì bất ngờ, tuy nhiên chúng ta cũng chẳng thể suy nghĩ một cách đơn giản như vậy được. Chắc chắn tác giả Oda sẽ khiến cho người xem phải choáng ngợp với những màn “bẻ lái” cốt truyện cùng các tình tiết không ai có thể đoán trước.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 06/08/2022

tại đây.