Nhìn những biến cố tồi tệ mà Naruto và dàn nhân vật chính từng phải đối mặt mới thấy thế giới nhẫn giả thật tàn nhẫn (P.1)

Thế giới tàn khốc của Naruto là nơi mà mỗi nhân vật đều đã phải trải qua ít nhất một biến cố trong cuộc đời của họ. Nhưng chính những bi kịch ấy lại góp phần hình thành nên tính cách lẫn con đường mà dàn nhân vật định hình cho mình trong tương lai.

Tác giả Masashi Kishimoto quả thực đã cho fan thấy được hết những gì mà chiến tranh, xung đột về lý tưởng, quyền lực nó có thể đẩy con người vào hoàn cảnh trớ trêu đến mức nào. Dưới đây, hãy cùng nhau điểm qua những biến cố tồi tệ nhất mà dàn nhân vật chính trong series từng phải đối mặt.

10. Đội 10 chứng kiến người thầy ra đi

Ino-Shika-Cho là bộ ba hậu duệ của những nhẫn giả đầy tài năng tiếp nối thế hệ đi trước và được dìu dắt bởi Asuma. Trong đó Shikamaru là một trong những nhân vật thông minh nhất cả series.

Qua thời gian, đặc biệt là Shikamaru đã hình thành nên một tình bạn đầy gắn kết với người thầy đáng kính, Asuma. Nhưng bi kịch lại ập đến ở phần Shippuden, khi Asuma bị giết bởi Hidan trong một lần giao tranh. Mặc cho Shikamaru, Ino và Choji đã cố gắng hết sức, nhưng họ cũng chỉ có thể nghe Asuma nói những lời cuối cùng và rồi người thầy đáng kính ấy ra đi. Cái chết của Asuma để lại cho họ một nỗi đau cực kỳ lớn.

Nhìn những biến cố tồi tệ mà Naruto và dàn nhân vật chính từng phải đối mặt mới thấy thế giới nhẫn giả thật tàn nhẫn (P.1) - Ảnh 1.

9. Naruto mồ côi ba mẹ

Tuổi thơ của Naruto được thể hiện rõ qua hai chữ "bất hạnh". Thời điểm mà cậu chỉ mới lọt lòng không bao nhiêu lâu lại cùng lúc mà Obito dùng Cửu Vĩ để tấn công vào làng Lá. Thậm chí hắn ta khi ấy đã thành công trong việc đánh lạc hướng Minato để kéo dài thời gian.

Nhằm ngăn chặn được Cửu Vĩ hoàn toàn, Hokage đệ tứ khi ấy đã phải dùng tới cấm thuật Shiki Fūjin để phong ấn một nửa chakra của Kurama vào người Naruto. Nhưng thời khắc này lại chứng kiến việc cả Kushina với Minato lấy thân mình hứng trọn nguyên một cái móng vuốt từ Cửu vĩ để bảo vệ con. Sự kiện này khiến Naruto ngay từ khi còn là em bé sơ sinh đã phải mồ côi cả ba lẫn mẹ.

Nhìn những biến cố tồi tệ mà Naruto và dàn nhân vật chính từng phải đối mặt mới thấy thế giới nhẫn giả thật tàn nhẫn (P.1) - Ảnh 2.

8. Sasuke sống trong tội lỗi sau cái chết của Itachi

Kể từ sau vụ thảm sát gia tộc Uchiha, Sasuke đã luôn nung nấu ý định trả thù lên người anh trai Itachi của mình. Chính lòng thù hận đã thúc đẩy cậu bước vào con đường ham muốn sức mạnh, tới mức sẵn sàng đi theo Orochimaru. Cuối cùng Sasuke đã có cơ hội giải quyết ân oán năm xưa.

Itachi thực chất đã có phần nhẹ tay hơn với đứa em trai bé nhỏ nhưng không vì vậy mà anh lại hoàn toàn phủ nhận khả năng mà Sasuke đang có. Sasuke khi ấy không biết gì về sự thật đằng sau hành động của Itachi nên cậu còn cảm thấy thỏa mãn khi người anh trai gục ngã ngay trước mặt mình. Tuy vậy, sau khi biết được rằng Itachi chỉ là nạn nhân do một số thành phần thuộc bộ sậu làng Lá sai khiến, điều đó đã khiến cho Sasuke cảm thấy tội lỗi trong một thời gian dài.

Nhìn những biến cố tồi tệ mà Naruto và dàn nhân vật chính từng phải đối mặt mới thấy thế giới nhẫn giả thật tàn nhẫn (P.1) - Ảnh 3.

7. Kakshi bất lực nhìn những người thân yêu ra đi

Hokage đệ lục Hatake Kakashi cũng như bao nhân vật khác trong Naruto có riêng cho mình một câu chuyện đầy bi thương. Đó là khi anh đã phải chứng kiến những người mà mình yêu thương ra đi. Đầu tiên là người ba, Sakumo treo cổ tử tự ngay từ khi mà Kakashi còn nhỏ.

Tinh thần của Kakashi còn sụp đổ hơn nữa khi mà lần lượt đồng đội lẫn người thầy đều đã rời bỏ anh mà đi. Obito hy sinh thân mình cứu Kakashi, trong khi Rin lại chấp nhận ra đi dưới bàn tay của anh để ngăn Tam vĩ. Kakashi còn không thể ngăn được cái chết ập đến người thầy Minato khi Cửu vĩ tấn công làng Lá. Ngoài ra, còn phải kể đến thất bại của Kakashi trong việc ngăn Sasuke rời khỏi làng.

Nhìn những biến cố tồi tệ mà Naruto và dàn nhân vật chính từng phải đối mặt mới thấy thế giới nhẫn giả thật tàn nhẫn (P.1) - Ảnh 4.

6. Naruto mất đi người thầy của mình

Sasuke được Kakashi huấn luyện nhằm chuẩn bị cho kỳ thi chunnin, Naruto lại có cơ duyên gặp Jiraiya. Và chính từ cái khoảnh khắc nhận ra khả năng từ Naruto, ông đã nhận cậu làm học trò và truyền dạy lại những gì mà mình biết. Trong hành trình 2 năm luyện tập, giữa hai thầy trò đã hình thành nên mối gắn kết bền chặt.

Từ thuật triệu hồi, kiểm soát chakra cho tới việc thi triển Rasengan là những gì mà Naruto học được từ "Tiên Nhân Háo Sắc". Thậm chí Jiraiya còn là một trong những người có ảnh hưởng không hề nhỏ lên cái cách mà Naruto hình thành nên con đường nhẫn đạo của mình. Để rồi khi ông mất đi sau trận chiến với Pain, nó như một cú sốc đau đớn dành cho Naruto vì cậu coi Jiraiya không khác gì một người thân trong gia đình cả.

Nhìn những biến cố tồi tệ mà Naruto và dàn nhân vật chính từng phải đối mặt mới thấy thế giới nhẫn giả thật tàn nhẫn (P.1) - Ảnh 5.