Những bí mật thú vị mà các đạo diễn Hollywood đã ẩn giấu rất kỹ khỏi con mắt của khán giả

Có những cảnh phim dù chỉ vài giây, nhưng để tạo ra nó các đạo diễn, diễn viên và đội ngũ xử lý hậu kỳ có thể phải mất hàng tuần, thậm chí cả tháng

Wonder Woman 1984

Để Wonder Woman 1984 trông thật chuyên nghiệp, đội nhân viên kỹ xảo đã phải làm rất nhiều việc. Ở cảnh Diana bay gần cuối phim, họ đã phải ghép thêm mây, chỉnh sửa tóc, làm sáng da và mờ quầng thâm mắt cho Gal Gadot.

The Truman Show

Cặp song sinh hài hước do Don và Ron Taylor - hai cảnh sát làm nhiệm vũ giữ an ninh cho phim trường - thủ vai. Đạo diễn Peter Weir thấy họ thân thiện với dàn diễn viên và đoàn phim quá nên đã mời họ đóng luôn.

Saving Mr. Banks

Trong bộ phim tiểu sử Saving Mr. Banks, Tom Hanks đeo một chiếc cà vạt giống Walt Disney từng đeo ngoài đời thực. Trên đó có một logo của Smoke Trê Ranch, một địa điểm có thật ở Palm Springs, từng là nơi nghỉ dưỡng của Walt Disney và gia đình ông.

The Naked Gun: From the Files of Police Squad!

Phần credit của phim này được thiết kế một cách khác thường. Thay vì đề tên hoặc đặc điểm miêu tả nhân vật quần chúng, bộ phim ghi câu thoại mà nhân vật nói. Cách này giúp khán giả dễ dàng xác định nhân vật của họ hơn.

Joker

Điệu nhảy đình đám của Joker trong phòng tắm không phải ý đồ của đạo diễn, mà hoàn toàn xuất phát từ sự ngẫu hứng của nam diễn viên Joaquin Phoenix. Theo kịch bản, nhân vật đáng lẽ chỉ soi gương và bình tĩnh suy xét về hành động của mình. Nhưng sau khi nhạc, Phoenix nghĩ một điệu nhảy sẽ rất phù hợp với cảnh này.

Knives Out

Trong phim, bức chân dung nhân vật Harlan Thrombey đã được thay đổi. Ban đầu khi số phận của ông vẫn là ẩn số, bức chân dung giữ nét mặt nghiêm nghị. Nhưng sau đó, chân dung chuyển thành nụ cười mãn nguyện khi bí ẩn đã được vén màn.

The Twilight Saga: Eclipse

Taylor Lautner, tất nhiên, không thể biến thành sói thật nên đạo diễn đã phải mượn kỹ xảo. Để làm điều này thì nam diễn viên phải mặc một trang phục bó sát và thực hiện các chuyển động mô tả cho con sói. Có lẽ nhân viên đoàn phim đã không nhịn được cười khi thấy Lautner trong bộ dạng này.

Red Notice

Dwayne "The Rock" Johnson đã chia sẻ một câu chuyện hậu trường oái oăm xảy ra với anh. Trong cảnh rượt đuổi, đoàn phim mang về một chiếc xe thể thao đắt tiền và yêu cầu The Rock lái nó. Tuy nhiên khối cơ bắp của anh quá lớn đến nỗi anh không ngồi vừa vào chiếc xe này. Ban đầu, đoàn phim không tin và nghĩ The Rock chỉ đang trêu.

MỤC LỤC [Hiện]