Những bộ anime phiêu lưu cực sung dành riêng cho năm mới 2021, fan cứng không thể bỏ lỡ!

Dưới đây là những bộ anime phiêu lưu đầy thú vị để fan bắt đầu một năm 2021 cực sung sức.

Đối với các fan của manga-anime, kỳ nghỉ tết dương lịch là khoảng thời gian lý tưởng để thư giãn cũng như làm mới tinh thần để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

1. Ore dake Haireru Kakushi Dungeon

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ ít tên tuổi. Vào hôm trước khi đi làm ngày đầu, câu bị hủy việc. Nhờ sở hữu khả năng phép thuật, Nor đã liên hệ với các nhà hiền triết để tìm cách đi đến tương lai với mong muốn được huấn luyện để làm lại cuộc đời, thay đổi số phận. Liệu anh chàng quý tộc số nhọ này có đạt được dự định của mình?

Những bộ anime phiêu lưu cực sung dành riêng cho năm mới 2021, fan cứng không thể bỏ lỡ! - Ảnh 1.

Ore dake Haireru Kakushi Dungeon có cốt truyện phiêu lưu truyền thống của anime, nhưng không vì thế mà bớt đi hấp dẫn.

2. Kemono Jihen

Câu chuyện được bắt đầu ở một làng quê yên tĩnh, nơi đây có nhiều động vật và người chết bất thường trong một sự cố lạ đời. Để giải quyết vụ án, một người đàn ông có vẻ ngoài kì quặc tên là "Inugami" đã tới từ Tokyo để điều tra. Trong thị trấn, anh đã gặp một cậu bé với luồng khí xung quanh vô cùng bí ẩn có tên là "Dorotabou". Inugami đã kết bạn với một vài người dân nơi đó. Tuy nhiên, họ không hẳn là vậy.

Những bộ anime phiêu lưu cực sung dành riêng cho năm mới 2021, fan cứng không thể bỏ lỡ! - Ảnh 2.

Kemono Jihen có sự kết hợp giữa thể loại hành động, bí ẩn, siêu nhiên, ma quỷ.

3. Ex-Arm

Bộ phim xoay quanh cuộc chiến chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn, chỉ còn duy nhất bộ não được cứu sống và trở thành một phần của vũ khí tối tân, Akira hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để tìm lại ký ức lẫn cơ thể đã mất của mình.

Những bộ anime phiêu lưu cực sung dành riêng cho năm mới 2021, fan cứng không thể bỏ lỡ! - Ảnh 3.

Cốt truyện của Ex-Arm khá khó đoán. Ngoài ra, phim hứa hẹn có các màn chiến đấu công nghệ cao mãn nhãn.

4. Hortensia Saga

Hortensia Saga là một câu chuyện giả tưởng thời trung cổ về chiến tranh hỗn loạn. Ba năm trước, nhà vua bị một trong những công tước của mình phản bội và sát hại, người sau đó đã xây dựng lại vương quốc thành của riêng mình. Nhưng bây giờ, người thừa kế ban đầu của ngai vàng đã đến tuổi. Ẩn trong vỏ bọc của một người đàn ông, cô và nhóm nhạc trung thành của mình bắt đầu hành trình giải cứu quê hương.

Những bộ anime phiêu lưu cực sung dành riêng cho năm mới 2021, fan cứng không thể bỏ lỡ! - Ảnh 4.

Bộ anime được cộp mác dành cho những người yêu thích bối cảnh phiêu lưu trung cổ với phần hình ảnh được đầu tư công phu

5. Majutsushi Orphen Hagure Tabi: Kimluck-hen

Những bộ anime phiêu lưu cực sung dành riêng cho năm mới 2021, fan cứng không thể bỏ lỡ! - Ảnh 5.

Majutsushi Orphen Hagure Tabi: Kimluck-hen chứa đựng tất cả những yếu tố tạo lên một bộ anime cuốn hút: hình ảnh đẹp, cốt truyện gay cấn và hàng loạt các yếu tố được nhiều người yêu thích như võ thuật, ma thuật.

Orphen là một pháp sư đã rời khỏi Tháp Ngà Voi danh tiếng. Cậu bắt đầu cuộc hành trình đi tìm Azalie, một cô gái cậu kính nể như chị mình. 5 năm sau khi Azalie biến thành một con rồng và biến mất, họ đã gặp lại nhau tại thành phố Totokanta. Sự thật đằng sau hình dáng kinh khủng ấy của cô là gì? Và bí mật gì ẩn sau thanh gươm của Baldanders?

Bạn có sở thích khám phá Internet? Bạn muốn tìm tòi những bí ẩn chưa từng được bật mí về lịch sử loài người? Bạn thấy hứng thú với meme hay creepypasta? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin thú vị trong chuyên mục Khám Phá của KenhTinGame nhé!