Những bộ phim nóng bỏng tràn ngập cảnh hài, xem buồn cười muốn "chớt"

(KenhTinGame) - Có nội dung xoay quanh chuyện nhạy cảm, song những bộ phim dưới đây tràn ngập cảnh hài hước khiến người xem cười đau cả bụng

"S.e.x Tape" (Băng phim nóng) có nội dung xoay quanh một cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình yêu bằng cách...quay phim lại cảnh nóng của mình và sử dụng nhiều tư thế mới lạ độc đáo. Điều trớ trêu là cuốn băng của họ không ngờ đã bị phán tán trên các máy iPad của người thân và bạn bè, khiến cả hai đành phải tìm cách thủ tiêu bằng hết iPad của mọi người. Hai nhân vật chính được thủ vai bởi cặp đôi diễn viên nổi tiếng chuyên "trị" thể loại phim hài tình cảm: Cameron Diaz và Jason Segel. (Xem trailer)

"The 40 Year-old Virgin" (40 tuổi vẫn còn zin) là câu chuyện của một "chàng trai" 40 tuổi vẫn chưa biết mùi phụ nữ (do Steve Carell thủ vai). Anh phải nhờ các đồng nghiệp và thử mọi cách để tìm được ý trung nhân mình ưng ý. (Xem trailer)

"Knocked Up" (Tình một đêm): Danh hài nổi tiếng Seth Rogen đóng cặp với Katherine Heigl trong bộ phim kể về cô nàng phóng viên tài năng Alison Scott, một lần cô đã trải qua "tình một đêm" với một ông chủ sở hữu một trang web đen sau một trận uống rượu say bí tỉ. Sau đó 8 tuần, Alison Scott thất kinh khi nhận ra rằng mình đã có bầu. (Xem trailer)

"American Pie" (Bánh Mỹ) là bộ phim 18 nổi tiếng bậc nhất đối với giới trẻ Mỹ, xoay quanh cuộc sống của bốn người bạn là Jim, Oz, Finch và Kevin. Họ đều "thỏa thuận" là sẽ phải mất trinh tiết trước khi vào lẽ Tốt nghiệp. Vì lý do này mà họ nhiều lần rơi vào tình trạng dở khóc dở cười. Ngoài chủ đề nóng bỏng, bộ phim còn là câu chuyện hài hước và đầy ý nghĩa về tình bạn, hành trình nhận ra bản thân trong độ tuổi mới lớn. (Xem trailer)

"Forgetting Sarah Marshall" (Quên đi tình cũ): Diễn viên hài Jason Segel tái hợp với khán giả trong bộ phim về một chàng trai bị bạn gái "đá" để chạy theo một ngôi sao nhạc Rock nổi tiếng. Để quên đi nỗi sầu bị bỏ rơi, anh tới đảo Hawaii để giải khuây, không ngờ là lại bắt gặp tình cũ và người tình mới của cô nàng ở đó. (Xem trailer)

"Zack and Min Make a Porno" (Hãng phim con heo nghiệp dư): Seth Rogen và Elizabeth Banks thủ vai một đôi bạn dám "cả gan" kiếm tiền bằng cách đóng phim nóng cùng nhau. (Xem trailer)

"For a Good Time, Call...." (Muốn sướng thì hãy gọi) kể về hai cô nàng Lauren và Katie (Ari Graynor và Lauren Miller thủ vai) làm thêm bằng nghề nói chuyện nhạy cảm qua điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Xen giữa những cuộc nói chuyện h là cảnh nóng của hai cô gái gợi cảm ở cùng căn hộ( Xem trailer)

"Road Trip" (Hành trình bão táp) là câu chuyện về anh chàng sinh viên đại học Josh vô tình gửi băng phim nóng của mình và một phụ nữ khác cho bạn gái lâu năm. 4 người bạn của anh để lên đường tìm lại cuốn băng đó trong hành trình đầy cam go. (Xem trailer)

"EuroTrip" (Chuyến du ngoạn châu Âu) cũng là bộ phim tràn ngập cảnh nóng mắt kể về hành trình của một nam sinh trung học cùng vài người bạn tới châu Âu để tìm cô bạn gái người Đức quen qua mạng. Họ đi qua rất nhiều thành phố lớn của châu Âu và gặp phải vô vàn tình huống hài hước. (Xem trailer)

"S.e.x Drive" (Con đường tình ái): Một nam sinh trung học nhút nhát khép kín, chưa bao giờ có bạn gái đã "đánh liều" đến gặp cô bạn mà cậu đã vô tình quen qua những lần chat qua mạng (Xem trailer)