Những cảnh phim khó chịu và ức chế bậc nhất với dàn sao Marvel

Những câu chuyện hậu trường của loạt phim bom tấn tỷ đô Marvel luôn là đề tài gây nhiều sự chú ý với người hâm mộ

Việc góp mặt trong bom tấn Marvel là mơ ước của rất nhiều người, nhưng sự thật lại khác xa mơ mộng. Thực tế, quá trình quay phim Marvel đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, trong đó diễn viên vừa phải lao động liên tục trong nhiều giờ, vừa phải tuân thủ nhiều yêu cầu kịch bản...dù điều đó có gây ra khó chịu đến đâu.

Mark Ruffalo xấu hổ vì phải mặc phục trang Hulk

Khi nói về vai diễn Hulk, ngôi sao Mark Ruffalo thừa nhận rằng điều khó khăn nhất nằm ở tạo hình chứ chẳng phải cảnh hành động. Mark Ruffalo gọi phục trang khổng lồ, màu xanh lá cây là thứ đồ "thảm họa". Anh chia sẻ thêm về cảm giác bất thường với báo GQ, cho rằng tạo hình Hulk làm bản thân… bẽ mặt, bởi bộ đồ "khiến chỗ cần nhỏ to lên, và chỗ cần khổng lồ thì nhỏ bớt đi".

Robert Downey Jr. khó chịu với cảnh hôn

Những tưởng hôn nhau là điều quen thuộc với diễn viên chuyên nghiệp thì ai ngờ, hậu trường Iron Man 2 lại đầy rẫy bất ngờ khi Gwyneth Paltrow  thực hiện cảnh thân mật bên Robert Downey Jr. Nữ diễn viên thú nhận rằng vì chơi quá thân với đồng nghiệp, coi Robert Downey Jr. như thể anh em trong nhà nên rất khó để hôn.

Sau khi phim kết thúc, Gwyneth Paltrow kể lại sự tình trên podcast Goop: "Tôi cứ phải thốt lên ‘đùa à!’ khi hôn Robert Downey Jr. Điều này thực sự giống như hôn anh trai của tôi.”

Chris Hemsworth không thích để ngực trần

Thực tế thì tài tử người Úc không lấy gì làm vui vẻ khi mỗi lần khoe trọn 6 múi của mình, dù cho đấy là nhân tố chính tạo nên tên tuổi của anh. 

Trong một lần trò chuyện với kênh MTV, Chris Hemsworth thú nhận rằng chính đạo diễn Joss Whedon đã yêu cầu anh để trần trong loạt phim Avengers. Sau này, đạo diễn Taika Waititi tiếp tục là người thuyết phục anh làm điều tương tự trên phim trường Thor: Ragnarok.

Josh Brolin buồn bã sau cảnh Thanos "xử" Loki

Phân đoạn Thanos xử lý Loki ngay trước mặt anh trai Thor đã trở thành khoảnh khắc nổi bật trong Avengers: Endgame. Thực tế, cảnh quay này không hề dễ dàng, thậm chí còn khiến 2 diễn viên Josh Brolin và Tom Hiddleston khá buồn.

Trong lần trả lời phỏng vấn với tờ USA Today, Josh Brolin tiết lộ về cảm xúc khó chịu khi thực hiện cảnh quay trên: "Chúng tôi đã gắn bó với nhân vật quá lâu. Vì vậy, việc cố gắng bóp nghẹt anh ấy không phải là điều gì đáng vui vẻ.”

MỤC LỤC [Hiện]