Những cảnh Shizuka 'tắm' trong các tập phim mới của Doraemon đều bị loại bỏ

Theo đó thì nhiều cảnh phim "nhạy cảm" khi Shizuka trong phòng tắm đã bị thay đổi trong những tập phim mới của Doraemon.

Theo đó thì nhiều cảnh phim “nhạy cảm” khi Nobita vô tình chạm mặt Shizuka trong phòng tắm đã bị thay đổi trong những tập phim mới của Doraemon.

Những cảnh Shizuka 'tắm' trong các tập phim mới của Doraemon đều bị loại bỏ

Những cảnh Shizuka ‘tắm’ trong các tập phim mới của Doraemon đều bị loại bỏ

Mới đây, người hâm mộ đã nhận ra trong những tập phim mới của Doraemon được làm lại từ những tập phim cũ đã bị lược bỏ và thay thế bởi những phân cảnh mới cho chi tiết “Nobita nhìn thấy Shizuka tắm”.

Cụ thể, trong tập phim 749 ở phần thứ hai của tập phim, nhóm bạn đã chui vào viên nan giọt nước thì trong quá trình này ở phiên bản cũ, theo đường nước nhóm bạn lẻn vào bồn tắm của Shizuka và thấy cô nàng tắm. Tuy nhiên, trong bản làm lại mới thì chi tiết này đã được thay đổi thành vào bồn tắm ba của Nobita.

Tương tự trong tập phim 750 ở phần thứ hai của tập phim là “Tàu ngầm giấy”. Trong phiên bản cũ, chiếc tàu ngầm giấy đã đuổi theo một nàng tiên cá (thực chất là Shizuka) và thấy cô nàng tắm. Tuy nhiên, ở bản mới làm lại, chi tiết này đã được đổi thành Shizuka đang tưới hoa trong vườn. Sau những sự chỉnh sửa ban đầu này thì không loại trừ khả năng toàn bộ những tập phim Doraemon làm lại sau này sẽ không còn “cảnh nóng” của Shizuka nữa mà thay bằng nhiều tình tiết hoàn toàn mới.

Thật ra việc loại bỏ những cảnh phim như vậy sẽ giúp Doraemon phù hợp hơn với tệp khán giả hiện tại

Thật ra việc thay đổi các tình tiết như này là vô cùng hợp lý và cần thiết. Đối với những đọc giả lớn tuổi và thuộc thế hệ cũng thì việc Nobita bằng một cách nào đó “vô tình” lọt vào phòng tắm của Shizuka là một tình tiết khá đỗi bình thường (thậm chí là xảy ra thường xuyên) và nó giống như cách mà tác giả pha trò để chọc cười khán giả hơn. Những bây giờ đã là năm 2023 và mọi thứ đều phải thay đổi, với việc công nghệ cùng Internet phát triển, những đứa trẻ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với mạng xã hội và vô số thông tin trên đó. Điều này bao gồm cả những thông tin nhạy cảm liên quan đến vấn đề giáo dục giới tính trong khi người tìm hiểu lại quá nhỏ tuổi.

Việc loại bỏ đi những cảnh mà Shizuka “tắm” sẽ phần nào giảm bớt đi sự nhảy cảm trong phim đồng thời thật sự biến Doraemon trở thành một series dành cho trẻ em hơn. Ngoài ra series Doraemon cũng chẳng cần nhờ những phân cảnh đó mà nổi tiếng, vì vậy loại bỏ đi các “cảnh nóng” vừa giúp bộ phim thân thiện hơn với trẻ nhỏ vừa nhận được vô số cảm tình cùng sự ủng hộ của fan hâm mộ.

Manga Ganbare Doki-chan đã kết thúc trong sự nuối tiếc của người hâm mộ

tại đây.