Những cô bạn gái bị ghét nhiều nhất của Nhện nhọ trong lịch sử

Trông có vẻ hiền lành, “đụt đụt” nhưng Peter Parker là một tay sát gái chính hiệu, từ trong truyện tới trên phim. Nhưng không phải cô bạn gái nào của Người Nhện cũng được lòng fan hâm mộ.

Ở trường, Peter Parker là một cậu học sinh bình thường, trầm lặng, không nổi bật với các bạn nữ cho lắm, nhưng trong suốt chiều dài lịch sử của Người Nhện cậu cũng thu về “kha khá” thành công. Dù cho đó là tinh thần trách nhiệm, sự hậu đậu vụng về đáng yêu, phái nữ luôn cảm thấy sức hấp dẫn khó tả toát ra từ “con mọt sách” chính hiệu này. Cơ mà khá nhiều cô bạn gái của Peter để lại dư âm không lấy gì làm vui vẻ, khiến cho khán giả mong muốn giá như mà cậu có con mắt nhìn đời hơn.

Sau đây là 5 cô bạn gái ít được ưa thích nhất của Spider-man từ trước tới giờ

Jill Stacy

Ngoài Gwen Stacy thì cũng có thêm cô nàng mang họ Stacy khác bị Peter cho “bùa mê ngải lú”. Vào năm 1990, Jill Stacy, em họ của Gwen Stacy, tình cũ của Nhện nhọ, cô nàng này chính thức xuất hiện trong các tập truyện về Spider-man, theo đuổi anh chàng trong khi lúc đó Người Nhện đã kết hôn với Mary Jane.

Sau khi Mary Jane mất trong một tai nạn máy bay, Jill Stacy bắt đầu tấn công tình cũ của người chị em họ của mình. Điều làm khán giả khó chịu hơn nữa là điều này xảy ra ngay sau đám tang của Mary Jane. Kết hợp điều đó với một tính cách nhạt nhòa, chúng ta có ngay một cô bạn gái đáng quên của người Nhện.

Betty Brant

Không phải ai dính cặp với Người Nhện cũng có nghĩa là phù hợp với Peter Parker, Betty Brant là trường hợp điển hình.

Thư ký tòa soạn nơi Peter Parker làm việc cũng đã có lúc trở thành bạn gái của cậu trong các tập truyện của tác giả Steve Ditko. Tính cách Betty Brant không có gì đặc biệt, sau đó cô còn đổ lỗi cho Spider-man về sự việc tồi tệ xảy ra với anh trai mình (trong khi Peter Parker chẳng liên quan tới điều này). Sau đó cô nàng lại tưởng tượng rằng Peter có người khác nên nhanh chóng đá đít anh chàng. Vài năm sau khi đã lấy người khác, cô nàng lại lừa dối chồng để cặp bồ với chính…Peter Parker. Quả là một mẫu phụ nữ nên tránh xa.

Silk

Vào năm 2019, nhờ các bộ phim mà Silk trở thành một trong những người bạn tốt nhất của Spider-man trên con đường siêu anh hùng, nhưng thời điểm ra mắt thì cô nàng chả được như vậy.

Nguồn gốc sức mạnh cũng tương tự Peter (bị nhện cắn), tuy nhiên mối tình giữa Silk và Spider-man nghe thật chả thú vị chút nào: hai người bị thu hút khi ở cạnh nhau vì toát ra pheromone (chất xúc tác hóa học) tương tự nhện đực và nhện cái, khiến cho hormone của cả hai tăng vọt lên không kiểm soát. Điều này đã tạo nên một mối quan hệ cực kỳ nông cạn, chóng vánh, thể hiện sự lười biếng của các tác giả. Cũng may sau này các tác giả truyện tranh đã xây dựng lại Silk, biến cô thành nhân vật có chiều sâu hơn.

Carlie Cooper

One More Day là loạt truyện về Spider-man gây tranh cãi nhất nhì lịch sử, chủ yếu về tình tiết này: Peter và Mary Jane đã ký một giao kèo với đại ma đầu Mephisto, hai người sẽ…chia tay để dì May được sống. Tác giả Joe Quesada của loạt truyện muốn loại bỏ Mary Jane với tư cách bạn gái lâu năm của Peter Parker bất chấp phản ứng từ khán giả.

Sau đó ông tạo ra một nhân vật mới, một cô gái mới với cái tên Carlie Cooper nhằm trở thành bạn gái mới của Spider-man, bằng cách lấy tất cả điểm mạnh của những bạn gái trước đây và trộn “hổ lốn” vào làm một. Nhưng sự phản đối của người đọc lớn đến nỗi tác giả đã buộc phải loại bỏ nhân vật này, và đưa Mary Jane trở lại vị thế xưa.

Michelle Gonzales

MG có lẽ là cô bạn gái của Spider-man mà fan không mong muốn nhất từ trước đến nay. Trong truyện, cô nàng này là em gái bạn cùng phòng của Peter. Trong một lần tiệc tùng, cả hai đã say và có tình một đêm. Sẽ chả có gì nếu mọi thứ dừng ở đó, tuy nhiên, sau đó khi phản diện Chameleon ngụy trang thành Peter và thế chỗ anh chàng gặp gỡ Michelle, cô nàng này đã cho rằng hai người đã là người yêu thật, đặt ra hàng loạt quy tắc cho Peter, chẳng hạn về mấy giờ hay đi với ai. Đến lúc Peter Parker thật quay trở lại và khẳng định tất cả chỉ là lừa dối, cô nàng đã giận giữ, mất kiểm soát và phá hoại đồ đạc của Peter, thậm chí còn gây thương tích cho anh chàng đen đủi.

MỤC LỤC [Hiện]