Những diễn viên Hollywood tài năng nhưng chọn sai phim

Vì “chạy show” đóng phim mà nhiều sao Hollywood lãng phí tài năng, chọn phim sai như thế nào?

Thực tế có rất nhiều bom tấn quy tụ diễn viên nổi bật, xong không phải lúc nào họ cũng là yếu tố đảm bảo cho chất lượng phim Hollywood. Vì vậy, dù có là sao hạng A nổi tiếng toàn cầu thì người nghệ sĩ vẫn có nguy cơ thất bại bởi chính danh tiếng bản thân. 

Florence Pugh trong Black Widow


Vũ trụ Điện ảnh Marvel vẫn luôn thu hút ngôi sao trẻ triển vọng về đầu quân cho thương hiệu bom tấn. Tiếc là cơ hội đóng chính trong Black Widow của Florence Pugh không mấy thành công. Dù cho cô nàng được kỳ vọng là ngọc nữ thế hệ mới, sở hữu tài năng diễn xuất linh hoạt và sẵn sàng lăn xả vào nhiều thể loại phong phú.

Với vai diễn chiến binh Yelena, Florence Pugh làm người xem thất vọng khi nhạt nhòa hơn hẳn Scarlett Johansson. Nhân vật này có cá tính thú vị xong chưa được Marvel đầu tư kỹ càng, phải chăng là “chiêu bài” để dành cho loạt phim riêng mới mẻ?

Kristen Stewart trong American Ultra


Mặc dù Kristen Stewart đã góp mặt trong không ít phim nghệ thuật, được giới chuyên môn công nhận về thực tài, thì trong 10 năm qua, cô nàng vẫn bị dư luận gọi là “thánh đơ” vì nét diễn năm nào trong American Ultra. Trong bộ phim hài - hành động không mấy tiếng tăm này, Kristen Stewart phải vào vai nhân vật vô cùng nhạt nhòa, chính nó còn khơi nguồn danh hiệu diễn xuất chán sau này.

Margot Robbie trong Suicide Squad


Suicide Squad là bộ phim bom tấn đáng bỏ qua nhất trong năm 2016, phí hoài năng lực cảu Margot Robbie. Hiện tại, nhiều khán giả vẫn phải công nhận rằng họ xem Suicide Squad chỉ vì Margot Robbie cá tính quá trong vai Harley Quinn mà thôi. Cô được coi là đã "gồng gánh" cả bộ phim này.

Adam Driver trong Star Wars


Với cái bóng khổng lồ từ thương hiệu Star Wars, loạt phim cùng tên gần đây đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, trải dài từ cốt truyện cho đến việc thay đổi nhân vật chính. Trong đó, nhân vật Kylo Ren của nam diễn viên Adam Driver là trường hợp gây tiếc nuối nhất. Anh diễn xuất rất nhập tâm, nhưng thời lượng xuất hiện lại quá khiêm tốn.

MỤC LỤC [Hiện]