Những lần Lưu Diệc Phi dính "phim giả tình thật": 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám

Lưu Diệc Phi cứ đóng phim là vướng tin hẹn hò với bạn diễn nam.

Là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Lưu Diệc Phi mang đến cho mỗi bộ phim của mình bầu không khí tình cảm tràn đầy. Điều đó giúp cho cô và bạn diễn nam dễ dàng hợp tác, thậm chí không ít lần dính líu đến tin tức "phim giả tình thật".

Lưu Diệc Phi - Lý Hiện

Đi Đến Nơi Có Gió đã "làm mai" Lý Hiện đến với Lưu Diệc Phi, vẽ nên câu chuyện tình yêu bình lặng, "chữa lành" giữa đồng quê. Trong phim, cả hai tuấn nam - mỹ nữ hôn nhau 18 lần và có trên dưới 30 cảnh mùi mẫn, tình cảm. Khác với những tiểu hoa khác, Lưu Diệc Phi chọn bạn diễn với tiêu chí tâm đầu ý hợp, và Lý Hiện đã thật sự là cái tên không thể tương thích hơn.

Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 1.

Lưu Diệc Phi và Lý Hiện.

Cả hai hợp với nhau đến lạ trong Đi Đến Nơi Có Gió, thậm chí chỉ cần đi cạnh nhau cũng tạo nên bức ảnh tuyệt đẹp. Đó là lý do khiến Lưu Diệc Phi và Lý Hiện hiện tại dính tin đồn hẹn hò, dù cho cả hai đã xác định không "trói couple" để tạo hiệu ứng cho phim ngay từ đầu.

Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 3.

Lưu Diệc Phi - Huỳnh Hiểu Minh

Không chỉ từng được "đẩy thuyền" chung mà đối với Lưu Diệc Phi, Huỳnh Hiểu Minh còn là ân nhân. Thuở đóng Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã không ít lần được "Huỳnh giáo chủ" cứu mạng, nhất là trong những cảnh thần tiên tỷ tỷ múa võ ở thác nước.

Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 4.

Cặp đôi Dương Quá - Tiểu Long Nữ năm 2006.

Chưa dừng lại ở đó, đây cũng là cặp Quá Nhi - Cô Cô được khán giả hâm mộ suốt nhiều năm. Màn ghép đôi của Lưu Diệc Phi - Huỳnh Hiểu Minh không quá ồn ào, song vẫn tạo được hiệu ứng và dẫn đến hàng loạt tin hẹn hò. Mãi đến thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh còn bị bắt gặp treo ảnh "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi trong nhà, hoặc việc cả hai cùng là đại sứ của hãng đồng hồ Tissot cũng khiến người hâm mộ của cặp đôi thích thú.

Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 5.
Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 6.

Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun

Tuy vướng phải nhiều tin tức "phim giả tình thật" suốt sự nghiệp nhưng Lưu Diệc Phi chỉ công khai duy nhất 1 chuyện tình. Năm 2015, mỹ nhân có cơ hội hợp tác với tài tử Song Seung Hun trong dự án Tình Yêu Thứ Ba, sau đó bất ngờ bị "khui" tin hẹn hò.

Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 7.

Lưu Diệc Phi hẹn hò tài tử họ Song.

Dù được yêu thích diện rộng từ Trung sang Hàn nhưng cặp đôi hạng A này không bền. Chỉ sau 2 năm, cả hai đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Trước đó, nam diễn viên xứ Hàn dành không ít lời đẹp cho nàng tiểu hoa, thậm chí còn "úp mở" đám cưới. Đến lúc đã chia tay, Song Seung Hun còn công khai vấn vương Lưu Diệc Phi, dù cho "nhà gái" không quan tâm nữa. Nhiều khán giả còn cho rằng đây từ đầu vốn là chiêu trò để "tạo nhiệt" cho bộ phim.

Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 8.
Những lần Lưu Diệc Phi dính phim giả tình thật: 18 nụ hôn với Lý Hiện vẫn chưa ồn ào bằng tài tử xứ Hàn đình đám - Ảnh 9.

Ảnh: Sina