Những lý do khiến Loki mặc dù là phản diện nhưng lại có lượng fan nữ "hơn đứt" Thor

(KenhTinGame) - Nếu so sánh ai được khán giả nữ yêu thích hơn, chắc chắn Loki sẽ chiến thắng vang dội trước Thor mặc dù bản thân là một kẻ phản diện.

Loki vẫn đang là gã phản diện xuất sắc nhất vũ trụ điện ảnh Marvel. Đã xuất hiện trong tổng cộng 4 phần phim, đến nay Loki vẫn là một trong những nhân vật Marvel được khán giả yêu thích nhất, độ hot của tên phản diện cho Tom Hiddleston thủ vai có lẽ chả kém gì bất cứ siêu anh hùng nào.

Điều gì đã khiến cho gã thần linh kiêu ngạo này lại chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ đến vậy, hãy cùng khám phá nhé.

Loki có tuổi thơ cơ cực hơn Thor

Loki không có tuổi thơ êm đềm bình lặng như Thor. Anh phải lớn lên trong cái bóng của một người anh tài giỏi, chả bao giờ được vua cha Odin để tâm hay công nhận mình làm tốt hơn bất cứ cái gì.

Là con nuôi, lại là em út, Loki có tiếng nói vô cùng yếu ớt, chẳng thể nào so sánh được với Thor. Như vậy nếu đặt lên bàn cân, chắc chắn Loki có số phận đáng thương hơn Thor, cũng vì vậy mà khán giả đã dành tình cảm cho Loki nhiều hơn.

 

Mặc gì cũng đẹp, cũng hoàn hảo

Mặc cái gì cũng đẹp trai

Sở hữu chiều cao lý tưởng song Loki lại có một thân hình tương đối “mảnh khảnh”, không quá đô con vạm vỡ. Hình thể như vậy khiến Loki có thể thoải mái lựa chọn trang phục, mặc cái gì cũng toát lên vẻ đẹp hút hồn, thần thái trang nhã quý phái. Cứ khi nào xuống Trái Đất, gã lại chọn bộ vest đen lịch lãm và quý phái, khiến phái nữ cũng bị hút hồn chẳng kém gì Thor cả.

Nhiều mưu mô, nhưng cũng lại mong manh dễ vỡ

Bề ngoài, Loki tỏ ra là một kẻ nguy hiểm với nhiều âm mưu ác độc, song thực tế, hắn chả thù hận cha mẹ hay ghét bỏ Thor gì cả. Trong Thor 1, khi vua Odin bất tỉnh Loki đã kêu gọi mọi người lập tức tới cứu cha. Trong Thor: The Dark World cũng vậy, Loki ma mãnh hóa trang thành vua Odin để qua mặt Thor ngồi trên ngai vàng, còn vua Odin thật sự chỉ bị Loki làm phép thuật đẩy đến một vùng đất xa. Loki vẫn chưa động tay giết Odin mặc dù đã có hàng tỉ cơ hội để làm việc đó.

Khi mẹ bị giết, Loki đau đớn tột cùng gào thét trong phòng giam, đập phá đồ đạc, tự làm mình bị thương chỉ vì đau khổ và tức giận không thể trả thù cho mẹ. Chính Thor cũng biết điều này, nên anh đã nói với Loki: "Loki, anh biết cậu cũng thương mẹ. Nên đừng giả vờ tạo những ảo ảnh này nữa".

Cảnh "Get Help" hài hước giữa 2 anh em

Mặc dù Thor là chướng ngại lớn nhất trên con đường chinh phục ngai vàng, song chưa bao giờ Loki tỏ rõ thái độ thù ghét Thor. Đã từng quay lưng lại với Loki rất nhiều lần song đó chỉ là những trò đùa nghịch ngợm giữa anh em trong nhà với nhau. Trong Thor: Ragnarok, Loki đã thể hiện mình là kẻ nghịch ngợm thế nào. Thor từng tiết lộ: “Loki biết tôi thích rắn, nên vào năm 8 tuổi nó đã hóa thành rắn lừa tôi ôm ấp rồi bất thình lình đâm tôi một nhát” – Trò đùa tinh quái của Loki trước cả khi biết mình chỉ là em nuôi của Thor.

Suốt ngày bị “phũ” bởi các chị em phụ nữ

Không ai dám nghi ngờ quyền năng của Loki, bản thân hắn cũng đã có lần làm cả đội Avengers phải vất vả chống đỡ tại New York vào năm 2012. Tuy nhiên, cứ khi nào đứng cạnh phụ nữ thì Loki lại trở nên “yếu ớt” đến lạ. Từ Avengers, qua đến Thor: The Dark World, hay Thor: Ragnarok thì Loki luôn bị trói từ đầu đến cuối phim. Không bị trói thì cũng bị phụ nữ cho ăn vài cái tát hoặc vài cú đấm.

Suốt ngày bị trói

Không thì cũng bị các chị em cho "ăn hành"