Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất

Giống như trong trang điểm, đôi mắt là trung tâm của nét mặt, trong anime, chúng là thành phần quan trọng để thu hút sự chú ý của người xem.

Cổng thông tin Anime!Anime! đã thực hiện một cuộc khảo sát với tiêu đề "Nhân vật anime nào có đôi mắt ấn tượng nhất?", tiếp tục một hoạt động tương tự được thực hiện vào năm ngoái. Nhân dịp này, cuộc khảo sát đã thu thập 1.480 người tham gia từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 2 tháng 9. Kết quả cuộc khảo sát đã tiết lộ những hiểu biết thú vị về sở thích của người hâm mộ.

Đôi mắt là yếu tố cơ bản trong việc thể hiện các nhân vật anime.

Thông thường, đôi mắt không chỉ là một đặc điểm thẩm mỹ mà còn có thể truyền tải cảm xúc, xác định tính cách và thậm chí khiến một nhân vật trở nên đáng nhớ chỉ bằng một cái nhìn.

Đối với nhiều người hâm mộ anime, việc nhận dạng một nhân vật bằng mắt đã trở thành một kỹ năng tự nhiên. Vì trong hoạt hình Nhật Bản, các chi tiết ở phần khuôn mặt này rất cần thiết để làm nổi bật nét độc đáo của nhân vật.

Lựa chọn thực hiện khảo sát về đôi mắt anime được yêu thích không phải ngẫu nhiên. Ngày 9 tháng 9, được gọi là "Masukara no Hi" (Masukara no Hi) ở Nhật Bản, gắn liền với đôi mắt to và biểu cảm, một đặc điểm khiến anime đã trở thành biểu tượng trên toàn thế giới.

Ngày này ban đầu được thành lập bởi một công ty mỹ phẩm, nhằm quảng bá vẻ đẹp của đôi mắt, đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm như mascara để làm đẹp vùng này.

Cuộc thăm dò của Anime! Phim hoạt hình! với sự tham gia chủ yếu của nữ giới, với khoảng 65% người tham gia là phụ nữ, chỉ có 25% là nam giới. 10% còn lại chọn không tiết lộ giới tính của mình.

Hơn nữa, cuộc khảo sát chủ yếu thu hút khán giả trẻ, vì 60% người tham gia từ 19 tuổi trở xuống và 15% ở độ tuổi 20, chứng tỏ rằng niềm đam mê với những nhân vật có đôi mắt nổi bật đặc biệt mạnh mẽ ở thế hệ trẻ.

Dưới đây là top 10 nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất:

9. Kyuusaku Yumeno –Bungo Stray Dogs (đồng hạng)

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 1.

9. Haruka Sakura – WIND BREAKER (đồng hạng)

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 2.

8. Lelouch Lamperouge – Code Geass: Lelouch of the Rebellion

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 3.

7. Gintoki Sakata – Gintama

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 4.

6. Hinata Hyuuga – Naruto

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 5.

5. Kurapika – HUNTER x HUNTER

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 6.

4. Medama-Oyaji – Gegege no Kitaro

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 7.

3. Uchiha Sasuke – Naruto

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 8.

2. Ai Hoshino – Oshi no Ko

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 9.

1. Satoru Gojo – Jujutsu Kaisen

Những nhân vật anime có đôi mắt đẹp nhất- Ảnh 10.