Những nụ hôn Hollywood hoàn toàn không có trong kịch bản

Những khoảnh khắc tự biên tự diễn này đã thành công vang dội, khiến khán giả như thể muốn "bùng cháy" với cảm xúc thật của diễn viên

Không ít lần các diễn viên đã tìm cách để "biến tấu" kịch bản, nhằm mang đến sự thể hiện tự nhiên nhất cho khán giả . Không chỉ là một vài hành động đơn thuần, đôi khi họ còn hôn luôn bạn diễn mà không hề báo trước, khiến cả người trong cuộc cũng phải sửng sốt, bất ngờ.

Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trong Jurassic World

Trong cảnh phim nhân vật của Bryce Dallas Howard cứu mạng nhân vật của Chris Pratt, nam chính đã đặt một nụ hôn lãng mạn lên môi nữ chính. Thực chất, đây là một nụ hôn hoàn toàn bất ngờ, và nam diễn viên Chris Pratt đã "làm theo lời trái tim mách bảo". Thế nhưng sau đó, cả ekip lại rất yêu thích nụ hôn này và nó được giữ lại trong bản phim cuối cùng.

Sự bất ngờ thật sự của nữ diễn viên Bryce Dallas Howard

Helena Bonham Carter và Julian Sands trong A Room with a View

A Room with a View được coi là một trong những bộ phim lãng mạn nhất mọi thời đại, và có lẽ nụ hôn bất ngờ của cặp đôi diễn viên chính đã góp phần tạo nên điều đó. Nữ diễn viên Helena Bonham Carter hé lộ rằng cảnh hôn là sản phẩm "tự phát" ngay vào phút cuối. Khi ấy, nữ diễn viên chỉ 18 tuổi và cô đã phải rất cố gắng để không cười ngặt nghẽo khi bạn diễn tự nhiên hôn mình.

Bill Murray và Scarlett Johansson trong Lost in Translation

Đạo diễn Sofia Coppola đã hé lộ rằng cảnh phim tạm biệt kinh điển này giữa hai nhân vật vốn dĩ không có nụ hôn. Tuy nhiên, tài tử Bill Murrayt trong một phút ngẫu hứng đã có một hành động âu yếm mà Scarlett Johansson cũng chẳng thể ngờ tới. Đổi lại, đoàn làm phim cũng ghi lại được phản ứng cực kỳ cảm xúc của nữ chính.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth trong The Last Song

Nụ hôn cháy bỏng của cặp đôi trong bộ phim The Last Song cũng chính là cột mốc đánh dấu cho mối quan hệ tình cảm của họ ở ngoài đời. Và nó cũng không hề tồn tại trước đó trong kịch bản. 

Cảnh phim này được thực hiện trong ngày quay đầu tiên của phim. Tài tử Liam Hemsworth hé lộ rằng khi đang diễn dở, đạo diễn bỗng hét lên "Hôn nhau đi!" và thế là cả hai diễn viên lao vào nhau hôn lấy hôn để. Kết quả là khán giả có được một cảnh phim vô cùng ngọt ngào.

MỤC LỤC [Hiện]