Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi

Kudo Shinichi là nhân vật chính trong manga/anime Thám tử lừng danh Conan sáng tác bởi hoạ sĩ Gosho Aoyama.
photo-1713022640665

Kudo Shinichi là một thám tử xuất sắc trong loạt phim hoạt hình Thám tử lừng danh Conan, người có tài năng phi thường trong việc giải quyết những bí ẩn và các vụ án bằng sự thông minh và kỹ năng phân tích sắc bén của mình. Anh bị mắc kẹt trong cơ thể của một đứa trẻ học tiểu học sau khi bị cho uống thuốc độc.

Dưới đây là những điều thú vị đằng sau "phiên bản người lớn" của Edogawa Conan:

1. Bị teo nhỏ thành Edogawa Conan nhưng đôi khi vẫn trở lại thành Shinichi Kudo

Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi - Ảnh 2.

Đối với những bạn không thực sự theo dõi bộ truyện Conan thì có lẽ không biết Shinichi không phải lúc nào duy trì ở hình dáng học sinh tiểu học đâu nhé. Trong một số cốt truyện, anh ấy đã trở lại là Shinichi, mặc dù cuối cùng vẫn bị teo nhỏ thành Conan.

 2. Diễn viên Shun Oguri thủ vai Shinichi

Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi - Ảnh 3.

Trong bản chuyển thể live-action Conan, diễn viên thủ vai Shinichi cũng rất có sức lôi cuốn, đó là Shun Oguri, người đã thủ vai nhân vật Genji Takiya trong Crows Zero!

3. Shinichi thực ra được thiết kế dựa trên Conan

Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi - Ảnh 4.

Điều thú vị là Shinichi được thiết kế dựa trên nhân vật Conan Edogawa! Họa sĩ truyện tranh Aoyama Gosho cũng đề cập rằng thiết kế cho mái tóc của Shinichi chỉ mất một phút! 

4. Được nhại lại ở khắp mọi nơi

Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi - Ảnh 5.

Không thể phủ nhận Shinichi là một trong những nhân vật anime nổi tiếng nhất mọi thời đại. Nên anh chàng thường xuyên bị nhại lại với nhiều phiên bản khác nhau trong các bộ anime khác.

5. Trở thành linh vật hợp pháp

Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi - Ảnh 6.

Shinichi rất nổi tiếng ở Nhật Bản, anh trở thành linh vật cho những người thực thi pháp luật để nhắc nhở mọi người tuân theo luật pháp có hiệu lực ở Nhật Bản!

6. Có nhiều tên khác nhau

Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi - Ảnh 7.

Shinichi có rất nhiều tên trong các bản chuyển thể nước ngoài. Ở Mỹ, anh ấy được gọi là Jimmy Kudo. Ở Trung Quốc, anh ấy được gọi là Xinyi Gongteng, cùng chữ kanji với tên thật. Ở Mỹ Latinh, anh ấy nổi tiếng với cái tên Bobby Jackson.

7. Bố mẹ biết Shinichi bị teo nhỏ thành Conan

Những sự thật về anh chàng thám tử lừng danh Kudo Shinichi - Ảnh 8.

Cha mẹ Shinichi là Kudo Yusaku và Yukiko  sống ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, họ biết Shinichi đã bị teo nhỏ và lấy danh tính là Edogawa Conan. Khả năng trinh thám của Shinichi được thừa hưởng từ cha mẹ anh.http://kenhtingame.com/nhung-su-that-ve-anh-chang-tham-tu-lung-danh-kudo-shinichi-178240413223907869.chn