Những vai diễn để đời ngoài Marvel của dàn sao Avengers

Các ngôi sao quen thuộc của chúng ta làm siêu anh hùng cool ngầu là thế nhưng liệu họ diễn xuất ra sao khi hoá thân thành những nhân vật khác?

Chúng ta đều biết Chris Hemsworth là Thần Sấm mạnh mẽ, Chris Evans là Captain America oai phong lẫm liệt hay Robert Downey Jr. là Người Sắt tài giỏi, nhưng bạn có biết họ cũng rất xuất sắc trong nhiều vai diễn khác hay không? Hãy cùng xem loạt vai diễn “khi các siêu anh hùng không làm siêu anh hùng” nhé!

1. Robert Downey Jr. – Chú hề ‘Sạc Lô’ & Thám tử Sherlock Holmes 

Chắc hẳn bạn sẽ khó lòng nhận ra Robert Downey Jr. trong bức ảnh này nhưng vẫn cảm thấy nét tương đồng giữa nam diễn viên và huyền thoại phim hài cổ điển là biểu cảm tinh nghịch, ánh mắt pha chút xót xa, châm biếm. Nếu đã xem qua bộ phim này, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với phần thể hiện xuất thần của Robert và đây cũng chính là một trong những điểm sáng trong sự nghiệp của anh.

Là một fan cứng của Robert Downey Jr. và đam mê điện ảnh, chắc chắn bạn sẽ khó lòng quên nổi diễn xuất vô cùng tuyệt vời của nam diễn viên trong cả hai bộ phim Sherlock Holmes và sắp tới là phần 3. Robert đã thể hiện xuất sắc hình tượng một thám tử có phần hơi “tưng tửng”, bề ngoài có vẻ vô tư vô lo nhưng thực chất lại có đời sống nội tâm phong phú và suy luận cực kì chặt chẽ.

2. Chadwick Boseman – Cầu thủ bóng chày 

Bạn có nhận ra ‘Nhà vua’ của Wakanda trong bức ảnh này không? Trong phim Chadwick Boseman đóng vai huyền thoại bóng chày Jackie Robinson, giành được 7,5/10 trên trang IMDb, một con số tương đối ổn. Diễn xuất của nam diễn viên không có quá nhiều sự đột phá nhưng phong cách trầm ổn và biểu cảm tự nhiên cũng giúp anh thăng hạng đáng kể và được nhiều nhà làm phim để mắt đến.

3. Scarlett Johansson – Robot 

Trong bộ phim Ghost In The Shell (2017), Scarlett Johansson xuất hiện với tạo hình lạ lẫm dựa theo nguyên tác Nhật Bản. Diễn xuất của cô tốt, hành động đỉnh cao, kỹ xảo mãn nhãn, song vì nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp quá sắc sảo, biểu cảm sống động nên không hợp với tạo hình nhân vật. Đây quả là một thất bại đáng tiếc trong sự nghiệp của cô nàng, tuy nhiên, Scarlett cũng được an ủi phần nào khi các fans ruột vẫn yêu thích nhân vật của cô và ủng hộ nữ diễn viên hết mình.

4. Chris Evans – Ông chú lắm điều & Kẻ ‘tiên phong’ làm loạn trên tàu 

Ai tự nhận mình là người hâm mộ chân chính của Chris Evans sẽ không xa lạ gì với nhân vật ông chú Frank lắm lời nhưng giàu tình cảm. Lý do anh khắt khe với cháu mình cũng chỉ vì anh muốn cô bé có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Trong nhiều phân đoạn, sự dâng trào cảm xúc trong Chris khiến nhiều khán giả xót xa.

Khác với hình ảnh chỉn chu, phong độ lịch lãm thường thấy, trong bộ phim Snowpiercer (Chuyến Tàu Băng Giá), Chris Evans lại gây sốc cho khán giả với bộ dạng có phần gai góc, lam lũ của một người lao động vất vả. Tuy nhiên ý chí sắt đá và sự quyết tâm của “đội trưởng Mỹ” vẫn chinh phục công chúng tuyệt đối.

5. Tom Hiddleston, Sammuel L. Jackson & Brie Larson – Đoàn thám hiểm tay đôi với King Kong! 

Nói tới bộ ba Tom Hiddleston, Sammuel L.Jackson và Brie Larson, khán giả sẽ nhớ ngay tác phẩm mà ba diễn viên này đóng chung, đó chính là Kong: Skull Island. Sự phối hợp ăn ý của ba tên tuổi lớn trong làng điện ảnh Hollywood đem lại cho bộ phim thành công rực rỡ, mở đầu cho ‘MonsterVerse’ khá suôn sẻ.

Riêng nam diễn viên Sammuel L.Jackson, không chỉ riêng vai Nick Fury, dường như sinh ra để làm tắc kè hoa của điện ảnh. Tất tần tật các nhân vật từ Kingsman đến Glass, đều được Sammuel nhập vai rất ngọt và luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Mỗi lần xuất hiện là một lần nam diễn viên tài năng này chiếm trọn spotlight.

6. Chris Hemsworth – Anh lính xông pha và người chồng tận tuỵ

Đã quen với hình ảnh vị thần “lầy lội”, hài hước hay “Thor béo”, nam diễn viên Chris Hemsworth như lột xác hoàn toàn trong ’12 Strong’, thủ vai đội trưởng Mitch Nelson xông pha trên chiến trường Afghanistan và dành tình yêu sâu sắc dành cho người vợ hiền ở nhà. Hình ảnh này của “Thần Sấm” tuy khá lạ lẫm nhưng đa số vẫn được các fans đón nhận nhiệt tình vì anh chàng diễn tròn vai và có nhiều câu thoại đậm chất ngôn tình gây xúc động.